Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiết lộ chiến thuật của U22 Việt Nam

Thứ Bảy 29/05/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Trần Văn Công của U22 Việt Nam cho biết BHL đang hướng tới lối đá nhanh nhưng vẫn thiên về kiểm soát bóng cho toàn đội.

Nhằm hướng tới SEA Games 31 cũng như vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào cuối năm nay, ban huấn luyện và các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn đang miệt mài tập luyện bất chấp cái nóng trong những ngày hè ở Hà Nội. 

Tiền vệ Văn Công trả lời phỏng vấn chiều ngày 28/5.
Tiền vệ Văn Công trả lời phỏng vấn chiều ngày 28/5.

Sau ba tuần tập luyện với giáo án nặng về thể lực khiến nhiều cầu thủ vất vả, U22 Việt Nam bắt đầu chuyển sang rèn kỹ, chiến thuật. Và vào chiều qua 28/5, tiền vệ Trần Văn Công đã có những chia sẻ về tình hình tập luyện của đội.

Cầu thủ trẻ đã có 12 lần ra sân tại V.League 2021 cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tâm sự: “Cả đội rất đoàn kết, động viên, hô hào lẫn nhau cùng hướng về một mục tiêu, cùng vượt qua những khó khăn để hoàn thành giáo án của BHL đề ra.

Được thi đấu thường xuyên, tôi cũng được cải thiện về thể lực và giữ trạng thái thi đấu tốt. Nhờ vậy, việc thích nghi với các bài tập tại U22 Việt Nam dễ dàng hơn. 

Không chỉ lần này mà những đợt tập trung trước đây cũng vậy. Các bài tập BHL đưa ra hướng tới việc chơi bóng nhanh, kiểm soát và luôn hướng về phía trước”.

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, Văn Công cho biết anh và đồng đội chưa suy nghĩ tới việc có được tham dự SEA Games hay không ở thời điểm còn quá xa so với ngày khởi tranh. Thay vào đó, cầu thủ này tập trung vào những mục tiêu trước mắt. “Hiện tại, bọn tôi chỉ nghĩ làm sao để hoàn thành tốt giáo án BHL đưa ra một cách tốt nhất”, anh nói.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X