Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng lò PVF vinh dự khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở U22 Việt Nam

Thứ Năm 13/05/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ ĐT U22 Việt Nam, Liễu Quang Vinh vừa có những chia sẻ về quá trình tập luyện của mình trong đợt tập trung ĐT U22 Việt Nam lần này.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông trước buổi tập sáng nay (13/5) cùng U22 Việt Nam, cầu thủ trẻ vừa được nhà cầm quân Hàn Quốc triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam - Liễu Quang Vinh thừa nhận mình rất vinh dự khi được gọi lên tuyển U22 đợt này. Anh cũng khẳng định quyết tâm nắm bắt cơ hội vừa được ông Park tạo ra.

Liễu Quang Vinh
Cầu thủ trẻ Liễu Quang Vinh cảm thấy vinh dự khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội

Cầu thủ này tâm sự: "Đây là lần đầu tiên tôi được gọi lên tập trung ở đội tuyển Việt Nam. Cá nhân tôi cảm thấy vinh hạnh khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Trong hai buổi tập vừa qua, tôi cảm thấy hãnh diện vì được tập với các HLV giỏi cùng các cầu thủ giỏi.

Cường độ tập luyện của đội tuyển U22 Việt Nam rất nặng. Nhưng với việc được tạo điều kiện để rèn quân trong bối cảnh như hiện tại, chúng tôi rất trân trọng và cố gắng quyết tâm tập thật tốt.

Là cầu thủ bóng đá, chúng tôi luôn phải thích nghi với mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết hay cường độ tập luyện nặng. Tôi tự nhắc bản thân phải cố gắng tập trong thời gian này. Tôi nhìn vào các bạn tốt trong đội để nỗ lực hơn.

Trong năm nay, ĐT U22 Việt Nam sẽ có 2 giải đấu khắc nghiệt là vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 2021. Tôi sẽ quyết tâm để được HLV Park Hang Seo lựa chọn”.

Liễu Quang Vinh sinh năm 1999 trưởng thành từ "lò" PVF và bắt đầu được HLV Lê Huỳnh Đức sử dụng tại V-League 2021 sau khi chuyển tới khoác áo đội bóng sông Hàn. Nhận thấy Quang Vinh có tiềm năng chơi ở trung vệ lệch trái nên HLV Huỳnh Đức đã tạo điều kiện cho anh ra sân trong 4 trận đấu V-League ở vị trí này.

Khi lên tập trung với U22 Việt Nam, Quang Vinh tiếp tục được bố trí đá như một trung vệ trong hàng thủ 3 người. Nói về chuyện này, sao trẻ SHB Đà Nẵng cho biết: “Tôi tự tin hơn vì đây là vị trí mà tôi từng được chơi ở SHB Đà Nẵng. Khi HLV Park Hang Seo sắp xếp ở vai trò cũng như vậy thì tôi cảm thấy mình hoà nhập tốt hơn".

Liên quan tới quá trình tập luyện của U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Mỹ Đình, Hà Nội), VFF đã phát đi thông báo tạm dừng hoạt động tác nghiệp của báo chí tại các buổi tập kể từ chiều nay (13/5), nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Mọi thông tin, hình ảnh về hoạt động của đội U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam sẽ được phòng truyền thông VFF cập nhật, gửi tới các cơ quan báo chí ngay sau đó.

Thủ quân U22 Việt Nam gặp áp lực trước thành công của lứa Quang HảiThủ quân U22 Việt Nam gặp áp lực trước thành công của lứa Quang Hải
Chia sẻ với giới truyền thông, đội trưởng ĐT U22 Việt Nam Đặng Văn Tới đã nói về những áp lực trong nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV SEA Games 30 của lứa Quang Hải,...
HLV Park Hang Seo bất ngờ điều chỉnh danh sách U22 Việt NamHLV Park Hang Seo bất ngờ điều chỉnh danh sách U22 Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa thông báo về sự điều chỉnh danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam so với danh sách đã được công bố cách đây 2 ngày.
VFF công bố danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam đợt 1/2021VFF công bố danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam đợt 1/2021
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã công bố danh sách ĐT U22 Việt Nam trong đợt tập trung đầu tiên trong năm nay.
U22 Indonesia đặt ra mục tiêu ở SEA Games 31U22 Indonesia đặt ra mục tiêu ở SEA Games 31
Đội tuyển U22 Indonesia vừa đặt mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 31, sau chiến thắng ở trận đấu giao hữu vào hôm 5/3 vừa qua.
Tiền đạo Trần Danh Trung có thể lỡ hẹn với SEA Games 31Tiền đạo Trần Danh Trung có thể lỡ hẹn với SEA Games 31
Nếu sang Nhật Bản khoác áo đội hạng 2 Ryukyu FC đúng như lộ trình mà CLB Sài Gòn mới công bố, gần như chắc chắn tiền đạo trẻ Trần Danh Trung sẽ phải lỡ hẹn với...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X