Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút U22 đặt mục tiêu được gọi lên ĐT Việt Nam

Thứ Hai 04/10/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, ngôi sao đang lên của đội U22 Việt Nam, Lê Xuân Tú đã tiết lộ về giấc mơ được gọi lên thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Lê Xuân Tú đặt mục tiêu được gọi lên ĐT Việt Nam

Cũng giống như ĐT Việt Nam, các cầu thủ U22 lúc này cũng đang bước vào giai đoạn tập luyện quyết định trước ngày lên đường tham dự vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Trả lời phỏng vấn báo giới trước buổi tập mới đây của đội, tiền đạo U22 Việt Nam Lê Xuân Tú đã tự tin đặt mục tiêu được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Lê Xuân Tú Hà Nội tâpj 28/3
Lê Xuân Tú đặt mục tiêu được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Anh cho biết: "Sau thời gian dài tập luyện, thể lực của toàn đội đã tiến bộ hơn rất nhiều. Các cầu thủ đều đang tập trung theo giáo án của ban huấn luyện đề ra. Về cơ hội, tôi cho rằng ai cũng có cơ hội cho riêng mình. Tôi và đồng đội đều vậy, cơ hội đều là 50%.

Điều may mắn với tôi là được triệu tập lên U22 Việt Nam. Thời gian này dịch Covid-19 khiến các hoạt động bóng đá bị đóng băng. Ở câu lạc bộ cũng đang giai đoạn nghỉ, vì vậy việc được triệu tập lên đội tuyển U22 giúp tôi có thể duy trì tập luyện. Điều thu hoạch lớn nhất của tôi là có thể hiểu hơn về chiến thuật của ban huấn luyện".

Ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PVF cũng đặt mục tiêu cho bản thân: "Không phải riêng tôi mà ai cũng có mong muốn được khoác áo đội tuyển quốc gia ít nhất một lần. Tôi đặt mục tiêu được đá chính và thể hiện tốt bản thân.

Thực ra, tôi cố gắng tuân thủ chiến thuật, chỉ đạo của ban huấn luyện và thi đấu thật tốt thôi. Rất khó để tự nhận về điểm mạnh của mình so với đồng đội".

Ở ĐT U22 Việt Nam hiện tại, Xuân Tú đang là gương mặt thi đấu khá nổi bật. Cầu thủ quê Thanh Hoá thi đấu khá đa năng trên hàng công, khi có thể chơi ở vị trí tiền đạo cánh đến tiền đạo cắm.

Với tốc độ di chuyển và kỹ thuật đi bóng tốt, Lê Xuân Tú đang là một chân sút khá lợi hại mà ĐT U22 Việt Nam đang sở hữu. Anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở vòng loại U23 châu Á sắp tới khi các đối thủ chỉ là U23 Đài Bắc Trung Hoa và Myanmar.

Sao U22 Việt Nam hạnh phúc khi được thầy Park trao cơ hộiSao U22 Việt Nam hạnh phúc khi được thầy Park trao cơ hội
Chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 24/9, tiền đạo Hồ Thanh Minh đã thừa nhận niềm hạnh phúc khi được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.
Thêm một gương mặt U22 được thầy Park đôn lên ĐT Việt NamThêm một gương mặt U22 được thầy Park đôn lên ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân Hàn Quốc đang tích cực thử nghiệm các gương mặt trẻ ở ĐT Việt Nam trước màn so tài với Trung Quốc tại vòng loại thứ 3, World Cuo 2022.
Sao trẻ Nguyễn Hữu Thắng ấn tượng khi được so tài với ĐT Việt NamSao trẻ Nguyễn Hữu Thắng ấn tượng khi được so tài với ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước buổi tập sáng ngày 20/9 của ĐT U22 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã đánh giá cao việc toàn đội được thi đấu giao lưu thường xuyên với các...
Sao U22 Việt Nam thừa nhận sức nóng trước thềm vòng loại châu ÁSao U22 Việt Nam thừa nhận sức nóng trước thềm vòng loại châu Á
Chia sẻ với giới truyền thông vào sáng nay 17/9, tiền đạo Trần Văn Đạt của đội tuyển U22 Việt Nam thừa nhận những áp lực trong đợt tập lần này.
U22 Việt Nam có địa điểm tập huấn trong mơ trước thềm vòng loại châu ÁU22 Việt Nam có địa điểm tập huấn trong mơ trước thềm vòng loại châu Á
Theo thông tin mới nhất, LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây đã chốt địa điểm tập huấn cho đội tuyển U22 Việt Nam, thay vì chọn Hàn Quốc như dự kiến ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X