Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ hứa hẹn của HAGL sớm chia tay U22 Việt Nam

Thứ Tư 26/08/2020 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc gặp chấn thương nặng, tiền đạo trẻ Lê Minh Bình sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần, đồng nghĩa với việc sẽ bỏ lỡ trận đấu nội bộ cuối cùng của U22 Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất, cầu thủ trẻ Lê Minh Bình đã sớm phải nói lời chia tay ĐT U22 Việt Nam ngay trước trận đấu nội bộ cuối của đợt tập trung lần này vì chấn thương. Trước đó, cầu thủ này bị đồng đội phạm lỗi nguy hiểm trong trận đấu nội bộ thứ 2 và không thể tiếp tục thi đấu.

Lê Minh Bình sớm chia tay U22 Việt Nam hình ảnh
Tiền đạo Lê Minh Bình sớm phải chia tay U22 Việt Nam vì chấn thương

Theo kết quả chụp phim, tiền đạo Lê Minh Bình bị đụng dập xương sên, phù nề phần mềm quanh khớp cổ chân. Dự kiến, sau khoảng 2 tuần điều trị hồi phục dưới sự hỗ trợ của bác sỹ, Minh Bình có thể tập trở lại với bóng. Điều này cũng có nghĩa là anh sẽ không thể dự trận đấu nội bộ cuối ở đợt tập trung lần này vào tối mai, 27/8.

Lê Minh Bình đang là gương mặt đầy hứa hẹn của lứa cầu thủ U22 Việt Nam lần này. Tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL được đánh giá cao ở kỹ chiến thuật và khả năng qua người. Anh cũng tỏ ra khá lợi hại với khả năng dứt điểm của mình khi đã ghi bàn trong trận đấu tập nội bộ chiều ngày 21/8.

Cầu thủ sinh năm 1999 được HLV Graechen nhận xét có những tố chất tương đồng với đàn anh Nguyễn Văn Toàn. Bản thân Minh Bình cũng thừa nhận đã học được rất nhiều từ Văn Toàn về tốc độ, sự nhanh nhẹn.

Mùa này, tiền đạo Lê Minh Bình đang thi đấu cho CLB Bà Rịa – Vũng Tàu ở giải hạng Nhất. Anh nhanh chóng thể hiện được năng lực và có cơ hội ra sân thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1999 cho rằng mình khá may mắn so với chúng bạn khi có cơ hội được tích luỹ kinh nghiệm thi đấu, cũng như được duy trì tập luyện tại CLB nên thể lực được đảm bảo trước khi lên tuyển.

Liên quan tới các chấn thương khác của U22 Việt Nam thì trường hợp của tiền vệ Trương Tiến Anh và tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường cũng được xác định ở mức độ nhẹ. Tiến Anh đau cơ khép đùi bên phải, còn Việt Cường đau cơ nhị đầu đùi phải. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bộ đôi này cũng cần khoảng hơn 10 ngày để tập hồi phục theo chỉ dẫn của bác sỹ trước khi trở lại sân cỏ.

Thầy Park ‘lăn lộn’ trên sân cùng các học trò giữa trời nắng
Trong buổi tập sáng ngày 25/8, HLV Park Hang Seo rất nhiệt tình tham gia bài tập kéo giãn gân cốt cùng toàn đội U22 Việt Nam.
Sao trẻ phá lưới Hà Nội chỉ ra điểm cải thiện của U22 Việt Nam
Trong buổi tập sáng nay 25/8, tiền vệ Đặng Văn Lắm là người được lựa chọn để trả lời truyền thông, và cầu thủ này đã có những chia sẻ về các buổi tập.
Sao trẻ U22 Việt Nam sút phạt thành bàn như... Quang Hải
Từ chấm đá phạt trực tiếp, Đặng Văn Lắm ghi một bàn, một lần khác đưa bóng dội xà khiến người ta liên tưởng đến khả năng đá phạt của Quang Hải.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X