Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lê Minh Bình: "Ghi bàn trong đấu tập chưa đủ để ghi điểm với thầy Park"

Chủ Nhật 23/08/2020 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn trong trận đấu tập nội bộ, Lê Minh Bình thừa nhận đây chưa phải yếu tố quan trọng nhất để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo.

Ghi bàn là chưa đủ

 
Trong trận đấu tập nội bộ ngày 21/8, Lê Minh Bình là một trong hai cầu thủ ghi được bàn thắng. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn đánh giá đây chưa phải yếu tố quan trọng nhất để ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Le Minh Binh U22 Viet Nam
Lê Minh Bình thừa nhận ghi bàn trong buổi đấu tập là chưa đủ để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo.
 
 
Trả lời phỏng vấn chiều 23/8, Lê Minh Bình chia sẻ: “Thông qua các trận đấu nội bộ, những cầu thủ chưa từng đá với nhau sẽ có cơ hội được tập luyện, thi đấu cùng nhau, tạo nên sự kết nối với nhau hơn. Về bàn thắng trong trận đấu tập, tôi nghĩ cũng là một phần may mắn khi đường bóng chạm vào cầu thủ đối phương chuyển hướng”.
 
“Tôi nghĩ bàn thắng không phải là yếu tố quan trọng nhất để ghi điểm trong mắt thầy Park. Điều quan trọng nhất là sự hoà hợp, cách mình đóng góp vào lối chơi chung của đội tuyển và sự thể hiện trên sân như thế nào”.
 
Tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL đánh giá đợt tập trung lần này có nhiều tiền đạo chất lượng như Trần Danh Trung, Nhâm Mạnh Dũng (Viettel) hay Nguyễn Trần Việt Cường (Becamex Bình Dương). Minh Bình cho rằng những cầu thủ có cơ hội ra sân ở V-League sẽ sở hữu nhiều kinh nghiệm đáng giá hơn, bởi có môi trường khắc nghiệt hơn so với hạng Nhất.
 

Lần đầu được tập cùng thầy Park

 
Mùa này, Lê Minh Bình đang thi đấu cho CLB Bà Rịa – Vũng Tàu ở giải hạng Nhất và có cơ hội ra sân thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1999 thừa nhận đây là điều may mắn khi được tích luỹ kinh nghiệm thi đấu, cũng như được duy trì tập luyện tại CLB nên thể lực được đảm bảo trước khi lên tuyển.
 
Về cảm xúc trong lần đầu tiên làm việc cùng thầy Park, Minh Bình chia sẻ: “Cường độ tập luyện được đẩy lên cao, cần rất nhiều thể lực. Tôi được làm quen với một môi trường chuyên nghiệp, sự cạnh tranh khốc liệt. Thầy Park nghiêm khắc, luôn chỉ bảo, đây là điều tốt chứ không phải áp lực”.
 
Về mục tiêu sau đợt tập trung lần này, Lê Minh Bình thừa nhận tất cả những cái tên được gọi đều kỳ vọng được góp mặt trong danh sách cuối cùng tham dự SEA Games 31.
 
Lê Minh Bình là một tài năng trưởng thành từ khóa 3, học viện HAGL-JMG. Cầu thủ sinh năm 1999 được HLV Graechen nhận xét có những tố chất tương đồng với đàn anh Nguyễn Văn Toàn. Bản thân Minh Bình cũng thừa nhận đã học được rất nhiều từ Văn Toàn về tốc độ, sự nhanh nhẹn,…
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về U22 Việt Nam:


70-80% cầu thủ U19 và U22 Việt Nam là nòng cốt cho World Cup 2026
Khoảng 70-80% cầu thủ thuộc ĐT U19 và U22 Việt Nam hiện tại sẽ là nòng cốt trong chiến dịch tham dự World Cup 2026 của ĐT Việt Nam.
ẢNH: Cầu thủ U22 Việt Nam chảy máu mũi trong bài tập thể lực
Cầu thủ Đoàn Thanh Trường bất ngờ chảy máu mũi khi thực hiện bài tập thể lực cùng ĐT U22 Việt Nam.
Tuyển thủ U22 Việt Nam tiết lộ về yêu cầu chiến thuật của thầy Park
Cầu thủ Nguyễn Hoàng Duy đã tiết lộ một số thông tin về yêu cầu của HLV Park Hang Seo tại ĐT U22 Việt Nam.
Sao HAGL ghi bàn trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam
Chân sút trẻ HAGL Lê Minh Bình mới đây đã có pha ghi bàn trong trận đấu nội bộ U22 Việt Nam diễn ra vào tối 21/8.
HLV Phạm Minh Đức khen sao trẻ U22 Việt Nam hay hơn Hùng Dũng
Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh nhận được lời khen của HLV Phạm Minh Đức sau màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay.
Chiều cao của U22 Việt Nam: Hiếm cầu thủ trên 1m80
So với lứa cầu thủ sinh năm 1997, 1998 thì lứa cầu thủ U22 Việt Nam vừa tập trung đang không xuất hiện những ‘cây sào’ với chiều cao ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X