Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ U22 Việt Nam ước muốn được như Quang Hải

Thứ Ba 01/06/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với ban truyền thông VFF, tiền vệ trẻ Huỳnh Công Đến đã thổ lộ mong muốn một ngày nào đó sẽ có vị trí ở ĐTQG như đàn anh Quang Hải.

Trước buổi tập ngày 31/5 của U22 Việt Nam, cầu thủ thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng Huỳnh Công Đến đã có những chia sẻ của mình về đợt tập trung lần này của đội U22.

Anh cũng tự đánh giá bản thân đã có những sự phát triển hơn về thể lực, cũng như tư duy sau những ngày tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV Kim Han Yoon.

Huỳnh Công Đến muốn được như Quang Hải hình ảnh
Tuyển U22 Việt Nam tập luyện vào chiều 31/5.

Huỳnh Công Đến tâm sự: "Những bài tập ở U22 Việt Nam rất khác so với CLB SHB Đà Nẵng. Ở đây, giáo án về chiến thuật khác. Thầy Kim chỉ dạy rất kỹ về cách chạy chỗ, di chuyển không bóng.

Lần này, đội tập trung trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát. Các hoạt động không được thoải mái như trước. Thêm nữa là thời tiết nắng gắt ở Hà Nội rất khó chịu. Nhiều anh em trong đội rất khó khăn để làm quen. Tuy nhiên, toàn đội đã cố gắng khắc phục và vượt qua".

Từng được so sánh với Quang Hải khi gây ấn tượng ở các giải đấu trẻ, tuy nhiên Công Đến đã có thời gian chững lại về chuyên môn. Nguyên nhân theo cầu thủ này chia sẻ là do chấn thương cổ chân. Anh phải mất đến 3 tháng để chữa lành.

Chia sẻ thêm về vấn đề này, tài năng tới từ lò đào tạo PVF cho biết: “Đó là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Thời gian đầu tôi rất chán nản. May mắn là có các thầy và bác sỹ ở PVF động viên để tôi có thêm động lực và quay trở lại tập luyện.

Việc tôi được so sánh với Quang Hải, tôi không quan tâm lắm. Anh ấy khác, tôi khác. Trong tương lai, tôi mong muốn có chỗ đứng như anh ấy ở đội tuyển Việt Nam’.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X