Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo trực tiếp chỉ đạo U22 Việt Nam ngay sau thời gian cách ly

Thứ Sáu 13/08/2021 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi hoàn thành việc cách ly y tế sau nhập cảnh, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp xuống sân chỉ đạo các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam tập luyện vào chiều ngày 13/8.

Với việc để các cầu thủ ĐT Việt Nam được nghỉ trọn một ngày để hồi phục nên vào chiều 13/8, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp tới U22 để chỉ đạo cũng như nắm tình hình toàn đội.

Trước đó, nhà cầm quân sinh năm 1959 đã giao lại nhiệm vụ cho người trợ lý đồng hương Kim Han-yoon. Trong suốt hai năm qua, trợ lý Kim đã được giao nhiệm vụ quản lý đội U22 trong thời gian HLV Park bận làm nhiệm vụ tại ĐT Việt Nam. Chỉ khi nào rảnh, ông mới trực tiếp nắm đội để chỉ đạo công tác huấn luyện.

HLV Park Hang Seo trực tiếp chỉ đạo U22 Việt Nam
HLV Park Hang Seo trực tiếp chỉ đạo U22 Việt Nam

Ở buổi tập chiều nay, các cầu thủ đã được ban huấn luyện yêu cầu thực hiện các bài tập bổ trợ về thể lực cũng như rèn thêm về chiến thuật. Đứng từ xa, HLV Park Hang Seo cũng đã có những trao đổi với người trợ lý Kim Han-yoon để nắm tình hình của đội.

Hiện U22 Việt Nam đã có đủ quân số khi bộ đôi cầu thủ thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng là hậu vệ Liễu Quang Vinh và tiền vệ Lê Văn Đô cũng đã lên hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, do di chuyển từ địa phương khác tới Hà Nội nên hai cầu thủ này đang tự cách ly tại phòng và sẽ tham gia tập luyện sau khi hoàn thành các yêu cầu kiểm tra y tế nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Trọng Long cho biết bản thân cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được góp mặt trong đợt tập trung lần này để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á. Song anh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để củng cố thể lực và kỹ năng chơi bóng.

“Trong thời gian qua tôi đã không được tập luyện ngoài sân và chủ yếu tự tập luyện tại nhà, nên cũng mất đi cảm giác bóng và mất sức thi đấu”, Trọng Long chia sẻ.

Với việc AFC có sự điều chỉnh bảng đấu tại vòng loại U23 châu Á 2022, Trọng Long và đồng đội đã được hưởng lợi khi họ chỉ phải gặp hai đối thủ là U23 Myanmar và chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa.

Đây đều là những đối thủ không được đánh giá quá cao về chuyên môn và cơ hội để U22 Việt Nam giành ngôi nhất bảng để có vé dự VCK châu lục lần thứ 4 liên tiếp đang là rất lớn.

Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ về bảng đấu của U22 Việt NamNhâm Mạnh Dũng chia sẻ về bảng đấu của U22 Việt Nam
Trước buổi tập chiều tối qua 11/8 của tuyển U22 Việt Nam, chân sút trẻ Nhâm Mạnh Dũng cho biết toàn đội đang cố gắng cải thiện thể lực để đáp ứng yêu cầu...
U22 Việt Nam bước vào tập luyện hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022U22 Việt Nam bước vào tập luyện hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022
Vào lúc 19h00 tối qua (10/8), ĐT U22 Việt Nam đã chính thức bước vào tập luyện trong đợt hội quân hướng tới tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022.
HLV Park Hang Seo bổ sung trợ lý mới cho U22 Việt NamHLV Park Hang Seo bổ sung trợ lý mới cho U22 Việt Nam
Để giúp đội U22 có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á sắp tới, HLV Park Hang Seo vừa quyết định bổ sung thêm một trợ lý mới người Hàn Quốc trong...
Danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam: Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng được gọi trở lạiDanh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam: Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng được gọi trở lại
VFF vừa công bố danh sách hội quân ĐT U22 Việt Nam với 30 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X