Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chia tay cầu thủ U22 đầu tiên

Thứ Hai 17/08/2020 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa chính thức bước vào tập luyện song ĐT U22 Việt Nam đã phải nói lời chia tay một cái tên vì chấn thương.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31 được tổ chức vào cuối năm sau, vào chiều qua 16/8, đội tuyển U22 Việt Nam đã hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 

HLV Park Hang Seo chia tay cầu thủ U22 Việt Nam đầu tiên hình ảnh
Trung vệ Lê Thành Lâm sớm rời U22 Việt Nam vì chấn thương. Ảnh: Báo Nghệ An

Ngay sau khi có mặt, các học trò của HLV Park Hang Seo đã có buổi xét nghiệm Covid-19 ngay tại trụ sở VFF. Đây là quy trình bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn cho ban huấn luyện cùng các cầu thủ trước tình hình phức tạp của dịch bệnh.

Dù chưa chính thức bước vào tập luyện song ĐT U22 Việt Nam đã phải nói lời chia tay cầu thủ đầu tiên. Đó là trường hợp của trung vệ Lê Thành Lâm đến từ CLB Sông Lam Nghệ An. Cầu thủ này buộc phải rời đội U22 Việt Nam chỉ sau 2 ngày tập trung do dính chấn thương giãn dây chằng cổ chân.

Chấn thương của Thành Lâm xảy ra trước ngày lên tuyển, khi còn đang tập luyện tại SLNA. Được biết, chấn thương này không quá nghiêm trọng và Lê Thành Lâm sẽ quay về SLNA để hồi phục. Như vậy, quân số của U22 Việt Nam lúc này chỉ còn 47 cầu thủ.

Trung vệ Lê Thành Lâm được kỳ vọng rất nhiều ở đợt tập trung này với chiều cao lên đến 1m81. Anh được lên đội 1 SLNA từ năm 2019 khi chưa tròn 19 tuổi nhưng chưa thi đấu một phút nào ở sân chơi V-League.

Ngoài Thành Lâm, SLNA còn đóng góp 5 gương mặt khác cho U22 Việt Nam. Đó là 3 hậu vệ Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng, Lê Thành Lâm và các tiền vệ Đặng Văn Lắm, Trần Ngọc Ánh, Nguyễn Văn Việt.

Báo Thái ấn tượng khi U22 Việt Nam hội quân giữa mùa dịch
Theo đó tờ Siam Sports đã đánh giá cao sự cố gắng của ban lãnh đạo ĐT U22 Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra.
U22 Việt Nam thực hiện kiểm tra y tế trong ngày hội quân
Tất cả các thành viên U22 Việt Nam đều nghiêm túc thực hiện các bước kiểm tra y tế theo đúng quy định của Bộ Y tế về phòng, chống dịch COVID-19.
 Đội tuyển U22 Việt Nam chia tay hai cái tên vì Covid-19
Theo thông tin từ phía VFF, ĐT U22 Việt Nam vừa có sự điều chỉnh về nhân sự trong danh sách 48 cầu thủ được triệu tập.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X