Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bổ sung trợ lý mới cho U22 Việt Nam

Thứ Năm 05/08/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để giúp đội U22 có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á sắp tới, HLV Park Hang Seo vừa quyết định bổ sung thêm một trợ lý mới người Hàn Quốc trong thành phần ban huấn luyện U22 Việt Nam.

Sau sự vắng mặt đột xuất của trợ lý Park Choong Kyun ở đội tuyển Việt Nam vì lý do công việc, HLV Park Hang Seo đã bổ sung trợ lý Vũ Hồng Việt được đôn từ U22 Việt Nam lên đội tuyển quốc gia trong đợt tập huấn lần này.

Sự vắng mặt của ông Vũ Hồng Việt ở U22 Việt Nam buộc BHL phải tính toán bổ sung nhân sự cho đội U22. Và người được chọn là ông Park Kyuk Po đến từ Hàn Quốc.

Trợ lý Park Kyuk Po (áo xanh) được bổ sung vào thành phần ban huấn luyện U22 Việt Nam. Ảnh: VFF
Trợ lý Park Kyuk Po (áo xanh) được bổ sung vào thành phần ban huấn luyện U22 Việt Nam. Ảnh: VFF

Theo VFF, vị trợ lý này sinh năm 1986, từng là cựu cầu thủ thi đấu cho câu lạc bộ Seongnam (Hàn Quốc). Sau khi đến Việt Nam, ông Park Kyuk Po đã mở một học viện đào tạo bóng đá trẻ dành cho người Hàn Quốc và Việt Nam tại Hà Nội.

Cách đây không lâu, vị trợ lý trẻ tuổi này đã hoàn thành khoá học bằng B huấn luyện viên tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam và được huấn luyện viên Park Hang Seo đề xuất lên VFF với vai trò trợ lý U22 Việt Nam.

Ở đợt hội quân lần này, các cầu thủ U22 vẫn được dẫn dắt bởi trợ lý Kim Han Yoon. Các trợ lý còn lại bao gồm Park Kyuk Po, Kim Hyun-tae, Chu Ngọc Cảnh, Nguyễn Mạnh Cường, Nguyễn Văn Minh, Bùi Kim Tuấn và 2 trợ lý ngôn ngữ là Vũ Anh Thắng và Ngô Tuấn Vinh.

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 10/8 tới đây. Cũng giống như các 'đàn anh' ở ĐTQG, toàn đội U22 cũng sẽ đóng quân và tập luyện với chế độ "bong bóng" khép kín tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Tân HLV trưởng CLB Hà Nội từ chối làm trợ lý cho ông HLV Park Hang SeoTân HLV trưởng CLB Hà Nội từ chối làm trợ lý cho ông HLV Park Hang Seo
Theo thông tin mới nhận, tân thuyền trưởng CLB Hà Nội, ông Park Choong Kyun vừa từ chối lên tuyển làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo.
ĐT Việt Nam bất ngờ hội quân sớm 1 ngày so với kế hoạchĐT Việt Nam bất ngờ hội quân sớm 1 ngày so với kế hoạch
ĐT Việt Nam hội quân sớm một ngày khi có mặt ở khách sạn Grand Plaza vào trưa ngày 4/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X