Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam chia tay 4 cầu thủ sau màn so tài với các đàn anh ĐTQG

Thứ Tư 19/05/2021 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận đấu giao hữu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã quyết định chia tay 4 cầu thủ ở đội U22.

Vào chiều tối qua 18/5, HLV Park Hang Seo đã để đội tuyển Việt Nam thi đấu với các cầu thủ U22 Việt Nam. Nhằm giúp tất cả các thành viên đều có cơ hội vào sân thử sức, ông Park đã chia ĐT Việt Nam thành hai đội nhỏ để đá hai trận với các đàn em.

Kết quả ở trận 1, họ thắng 2-1 và trận hai thắng 1-0. Anh Đức, Công Phượng, Minh Vương là những người ghi bàn cho ĐT Việt Nam trong khi bàn thắng của U22 Việt Nam được ghi do công của Hữu Thắng.

U22 Việt Nam
U22 Việt Nam vừa chia tay 4 cầu thủ sau màn so tài với ĐT Việt Nam.

Ngay sau các trận đấu này, BHL ĐT U22 Việt Nam đã tiến hành công tác đánh giá lực lượng, từ đó có sự điều chỉnh phù hợp về chuyên môn trong giai đoạn còn lại của đợt hội quân lần này.

Kết quả, 4 cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay với ĐT U22 Việt Nam gồm thủ môn Y Eli Niê (chấn thương), tiền vệ Lý Trung Hiếu, Tẩy Văn Toàn và Nguyễn Hữu Thắng. Trong số này Hữu Thắng là cái tên gây bất ngờ nhất khi anh được đánh giá là một cầu thủ chất lượng. Bản thân tiền vệ này cũng ghi bàn thắng trong trận đấu vừa qua với ĐT Việt Nam.

Mặc dù không tiếp tục đồng hành cùng ĐT U22 Việt Nam trong giai đoạn còn lại của đợt tập trung lần này, nhưng 4 cầu thủ nói trên vẫn có cơ hội góp mặt trong các đợt tập trung kế tiếp nếu thể hiện tốt sự tiến bộ về chuyên môn, đặc biệt là tinh thần thi đấu và khát khao cống hiến trong màu áo ĐT U22 Việt Nam.

Cũng trong ngày hôm nay 19/5, ĐT U22 Việt Nam đã đón nhóm 4 cầu thủ CAND gồm hậu vệ Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, tiền vệ Lê Minh Bình và Hà Văn Phương lên tập trung. Đây là những cầu thủ đã phải cách ly y tế do đi chung máy bay với một trường hợp F1 của bệnh nhân Covid-19.

Trước đó, 3 cầu thủ SLNA gồm hậu vệ Mai Sỹ Hoàng, tiền vệ Trần Mạnh Quỳnh và tiền đạo Nguyễn Văn Việt cũng đã gia nhập đội tuyển.

Quân số hiện tại của ĐT U22 Việt Nam là 33 cầu thủ. Sáng nay, tất cả các thành viên ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PRC. Đây cũng là lần lấy mẫu xét nghiệm lần thứ hai của 2 đội tuyển tại đợt tập trung lần này.

Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng cho Vòng loại World Cup 2022?Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng cho Vòng loại World Cup 2022?
Dù đã nhận được cảnh báo từ các chuyên gia PVF, song HLV Park Hang Seo vẫn sử dụng hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong màn đối đầu với các cầu thủ U22 Việt Nam vào chiều...
Tiền vệ Hai Long quyết tạo dấu ấn tại ĐT U22 Việt NamTiền vệ Hai Long quyết tạo dấu ấn tại ĐT U22 Việt Nam
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập sáng 16/5 của ĐT U22 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hai Long cho biết sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh mình xứng đáng có mặt trên...
Tài năng lò PVF vinh dự khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở U22 Việt NamTài năng lò PVF vinh dự khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở U22 Việt Nam
Hậu vệ ĐT U22 Việt Nam, Liễu Quang Vinh vừa có những chia sẻ về quá trình tập luyện của mình trong đợt tập trung ĐT U22 Việt Nam lần này.
Thủ quân U22 Việt Nam gặp áp lực trước thành công của lứa Quang HảiThủ quân U22 Việt Nam gặp áp lực trước thành công của lứa Quang Hải
Chia sẻ với giới truyền thông, đội trưởng ĐT U22 Việt Nam Đặng Văn Tới đã nói về những áp lực trong nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV SEA Games 30 của lứa Quang Hải,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X