Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam đón 3 “vị khách” đặc biệt trong buổi tập chiều 24/8

Thứ Tư 25/08/2021 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do lên tuyển muộn hơn các đồng đội nên 3 tuyển thủ của ĐT Việt Nam là Văn Kiên, Trọng Đại, Xuân Nam đã phải tập nhờ tại đội U22.

Tại buổi tập chiều nay (24/8), ĐT U22 Việt Nam đã chào đón sự góp mặt của 3 “vị khách” đặc biệt là hậu vệ Văn Kiên, tiền vệ Trọng Đại và tiền đạo Xuân Nam..

Đây đều là những cầu thủ vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐTQG nhằm hướng tới chiến dịch Vòng loại thứ 3, World Cup 2022.

Văn Kiên
Văn Kiên hào hứng tập cùng U22 Việt Nam chiều 24/8.

Sau khi hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế, xét nghiệm Covid-19 trong buổi sáng, vào chiều cùng ngày, 3 cầu thủ này đã ra sân tập cùng các đàn em ở đội U22.

Do Văn Kiên, Trọng Đại, Xuân Nam đều đã trải qua thời gian khá dài không được tập luyện và thi đấu ngoài sân cỏ nên BHL ĐT Việt Nam đã để cả ba xuống tập cùng đội trẻ vốn tập luyện với cường độ nhẹ nhàng hơn để họ dần lấy lại phong độ.

Được trở lại với bầu không khí quen thuộc, Văn Kiên, Trọng Đại, Xuân Nam tỏ ra rất hứng khởi và nỗ lực để có sự hòa nhập tốt với nhịp vận động.

Tại buổi tập chiều nay, trợ lý Kim Han Yoon tiếp tục rèn giũa các bài di chuyển chiến thuật và phối hợp nhỏ ít chạm cho ĐT U22 Việt Nam. Ông đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho HLV thể lực Cedric Roger hỗ trợ Văn Kiên, Trọng Đại, Xuân Nam để họ có sớm đạt được thể trạng tốt nhất.

Trả lời câu hỏi của phóng viên trước buổi tập, hậu vệ SLNA Mai Sỹ Hoàng cho biết: "Tôi luôn nỗ lực để phấn đấu có được vị trí chính thức trong đội hình U22 Việt Nam. Tại đợt tập trung này, tôi sẽ tiếp tục cố gắng để BHL tin tưởng lựa chọn vào danh sách tham dự Vòng loại U23 châu Á và hướng tới các mục tiêu xa hơn".

Được biết, Mai Sỹ Hoàng chính là cầu thủ trả lời phỏng vấn trước ngày ĐT Việt Nam lên đường tham dự các trận đấu cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 hồi tháng 6 vừa qua. Khi đó anh đã gửi lời chúc may mắn và thành công tới các đàn anh.

Lần này, vẫn là Mai Sỹ Hoàng trả lời phỏng vấn trước khi đội sang Saudi Arabia đá vòng loại thứ 3. Và cầu thủ xứ Nghệ vẫn giữ nguyên lời chúc mong các đàn anh tự tin và giành chiến thắng.

U22 Việt Nam chốt địa điểm tập huấn nước ngoài trước thềm vòng loại châu ÁU22 Việt Nam chốt địa điểm tập huấn nước ngoài trước thềm vòng loại châu Á
Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), trong thời gian sắp tới, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ được tạo điều kiện ra nước ngoài thi đấu nhằm nâng cao trình độ.
Nguyên nhân cầu thủ HAGL xin rút lui của U22 Việt NamNguyên nhân cầu thủ HAGL xin rút lui của U22 Việt Nam
HLV Park Hang Seo mới đây đã đồng ý cho một cầu thủ trẻ HAGL được phép rời đội U22 Việt Nam do vấn đề cá nhân.
HLV Park Hang Seo chấm một gương mặt ở đội U22 Việt NamHLV Park Hang Seo chấm một gương mặt ở đội U22 Việt Nam
Nhà cầm quân Hàn Quốc được cho đang có cảm tình với một thành viên U22 Việt Nam sau khi ông trực tiếp tới sân xem các cầu thủ trẻ luyện tập vào chiều qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X