Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ PVF quyết bám trụ lại ĐT U22 Việt Nam

Chủ Nhật 29/08/2021 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 29/8 của ĐT U22 Việt Nam, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PVF, Lê Văn Đô đã khẳng định quyết tâm trụ lại ĐT U22 Việt Nam để tham dự Vòng loại U23 châu Á sắp tới.

Cụ thể, cầu thủ đang khoác áo SHB Đà Nẵng cho biết dù hội quân muộn hơn các đồng đội do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng anh vẫn sẽ nỗ lực hết sức để ghi điểm với BHL, qua đó giành được một vị trí ở đội tuyển U22 Việt Nam.

"Được lên tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam và nhận được sự hướng dẫn của các HLV, các chuyên gia giỏi, tôi đã phát triển được rất nhiều về các kỹ năng chơi bóng.

Dù chưa biết có được lựa chọn tham dự Vòng loại U23 châu Á sắp tới hay không, nhưng tôi luôn cố gắng rèn luyện từng ngày và phấn đấu để có tên trong danh sách cuối cùng", tiền vệ Lê Văn Đô tâm sự.

U22 Việt Nam
Các cầu thủ U22 Việt Nam và một số cầu thủ ở ĐTQG tập ngày 29/8

Lê Văn Đô sinh ngày 7/8/2001 là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ PVF. Sau khi tốt nghiệp, anh đã được SHB Đà Nẵng nhận và hiện cầu thủ này đang thi đấu trong màu áo đội bóng sông Hàn ở vị trí tiền vệ.

Trước buổi tập chiều nay, U22 Việt Nam đã được Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh tới thăm và động viên. Đây cũng là lần thứ hai các lãnh đạo VFF trực tiếp gặp gỡ, động viên các tuyển thủ U22 Việt Nam trong đợt hội quân lần này.

Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh, ở thời điểm hiện tại HLV trưởng Park Hang Seo đang bận công việc tại ĐTQG tham dự Vòng loại cuối World Cup 2022, nhưng chương trình tập luyện đã được ông giao lại cho các trợ lý tại ĐT U22 Việt Nam. Do vậy, các cầu thủ phải tuyệt đối chấp hành các yêu cầu của BHL để kế hoạch tập huấn đạt hiệu quả tốt nhất.

Ông Trần Quốc Tuấn cũng cho biết, LĐBĐVN đang chuẩn bị kế hoạch để đội được tập huấn ở nước ngoài trước khi tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022. Nếu điều kiện thuận lợi, đội sẽ được tập huấn và thi đấu cọ xát tại Hàn Quốc trong thời gian tới.

Lộ diện chủ nhân chiếc áo số 1 của ĐT Việt NamLộ diện chủ nhân chiếc áo số 1 của ĐT Việt Nam
Nhìn vào số áo trên sân tập của các tuyển thủ, có vẻ như HLV Park Hang Seo đã lựa chọn người mà mình tin tưởng nhất cho chiếc áo số 1.
HLV Herve Renard tự tin hóa giải lối đá phản công của ĐT Việt NamHLV Herve Renard tự tin hóa giải lối đá phản công của ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau khi ĐT Saudi Arabia chính thức hội quân, HLV Herve Renard cho biết mình đã nghiên cứu rất kỹ về lối chơi của đội tuyển Việt Nam và sẽ có cách đối...
Trưởng đoàn ĐT Việt Nam e ngại trước lợi thế vô hình của Saudi ArabiaTrưởng đoàn ĐT Việt Nam e ngại trước lợi thế vô hình của Saudi Arabia
Chia sẻ với giới truyền thông, trưởng đoàn ĐT Việt Nam Nguyễn Sỹ Hiển tỏ ra lo ngại trước việc ĐT Việt Nam sẽ không giữ được thể lực trước sức nóng khủng khiếp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X