Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân cầu thủ HAGL xin rút lui của U22 Việt Nam

Thứ Tư 18/08/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã đồng ý cho một cầu thủ trẻ HAGL được phép rời đội U22 Việt Nam do vấn đề cá nhân.

Theo thông tin được VFF đưa ra vào sáng qua 17/8, cầu thủ trẻ thuộc biên chế CLB HAGL, Nguyễn Duy Kiên mới đây đã xin phép được rời đội U22 Việt Nam trong đợt hội quân tháng 8/2021.

Duy Kiên được đánh giá là một tài năng triển vọng của HAGL. Anh từng nhiều lần được gọi lên ĐT U19 Việt Nam trước đây và giờ là U22. Cầu thủ sinh năm 2000 sở hữu lối chơi mạnh mẽ và không ngại va chạm.

Nguyễn Duy Kiên
Nguyễn Duy Kiên bất ngờ xin rút lui của ĐT U22 Việt Nam

Được biết, từ khi lên tuyển Nguyễn Duy Kiên vẫn luôn chấp hành tốt các nội quy của đội và theo tập đầy đủ cùng đội U22 Việt Nam. Tuy nhiên do đang gặp vấn đề sức khỏe nên điều này dẫn đến việc anh liên tục mất ngủ làm ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng đáp ứng chuyên môn.

Vì thế, cầu thủ của HAGL đã chủ động lên xin gặp BHL U22 Việt Nam để báo cáo tình trạng sức khỏe của mình. Được biết, thầy Park đã gật đầu và trung vệ Nguyễn Duy Kiên đã rời tuyển U22 Việt Nam, đang điều trị tại nhà ở Thanh Hóa.

ĐT U22 Việt Nam hiện tại vẫn đang miệt mài tập luyện với thời khóa biểu 2 lần/ngày ở trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Theo đánh giá của VFF, sự khắc nhiệt của điều kiện thời tiết dường như không tác động nhiều đến tinh thần của các cầu thủ. Tất cả đều nỗ lực đáp ứng các yêu cầu của BHL.

Đội sắp tới sẽ có màn thử lửa với các đàn anh ở ĐT Việt Nam. Đây sẽ là trận đấu tập cần thiết giúp cả hai nhìn nhận ra những hạn chế của bản thân để có những phương án khắc phục trong tương lai.

U22 Việt Nam rèn thể lực giữa trưa nắng trước ngày chạm mặt đàn anhU22 Việt Nam rèn thể lực giữa trưa nắng trước ngày chạm mặt đàn anh
Giống như ĐT Việt Nam, các cầu thủ trẻ U22 hiện cũng đang trong đợt tập huấn tại Trung tâm bóng đá trẻ VFF nhằm hướng tới vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra...
HLV Park Hang Seo chấm một gương mặt ở đội U22 Việt NamHLV Park Hang Seo chấm một gương mặt ở đội U22 Việt Nam
Nhà cầm quân Hàn Quốc được cho đang có cảm tình với một thành viên U22 Việt Nam sau khi ông trực tiếp tới sân xem các cầu thủ trẻ luyện tập vào chiều qua.
Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ về bảng đấu của U22 Việt NamNhâm Mạnh Dũng chia sẻ về bảng đấu của U22 Việt Nam
Trước buổi tập chiều tối qua 11/8 của tuyển U22 Việt Nam, chân sút trẻ Nhâm Mạnh Dũng cho biết toàn đội đang cố gắng cải thiện thể lực để đáp ứng yêu cầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X