Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ HAGL ấn tượng với sao trẻ của CLB Hà Nội

Thứ Bảy 29/08/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi cầu thủ trẻ của HAGL đã có những chia sẻ sau đợt tập trung 10 ngày cùng U22 Việt Nam và HLV Park Hang-seo.

 Hôm qua, ĐT U22 Việt Nam đã kết thúc đợt tập trung kéo dài 10 ngày của mình bằng trận đấu giao hữu hòa 2-2 với CLB Viettel.

Chia sẻ về quãng thời gian làm việc với HLV Park Hang-seo, bộ đôi cầu thủ trẻ của HAGL là Âu Dương Quân và Nguyễn Cảnh Anh cho biết họ đã học được nhiều điều bổ ích để có thể cải thiện bản thân.  Khi được hỏi về đồng đội nào để lại ấn tượng nhiều nhất, cả 2 cầu thủ của đội bóng Phố núi đều lựa chọn Bùi Hoàng Việt Anh – người đang khoác áo CLB Hà Nội.

Cầu thủ Nguyễn Cảnh Anh cho biết: “Trong 10 ngày tập trung tôi học được rất nhiều từ phòng ngự và tấn công của thầy Park. Trên đội tuyển tập rất khác biệt so với câu lạc bộ vì khắt khe và tỉ mỉ hơn. Ở cùng vị trí của tôi, có nhiều cầu thủ từng được ra sân ở  V-League, còn tôi thì chưa nên sẽ phải cố gắng nhiều hơn. Tôi ấn tượng với Bùi Hoàng Việt Anh khi sở hữu chiều cao và lối đá tốt nhất U22 Việt Nam. Cách phòng ngự của U22 Việt Nam khác hoàn toàn so với CLB vì ở đây sử dụng sơ đồ 3 trung vệ. Mục tiêu của tôi sẽ cố gắng trụ lại đội tuyển U22 Việt Nam lâu nhất có thể".

Bui Hoang Viet Anh U22 Viet Nam
Bùi Hoàng Việt Anh trong màu áo U22 Việt Nam

Trong khi đó, cầu thủ Âu Dương Quân chia sẻ: “Tôi thấy may mắn khi được tập trung lên U22 Việt Nam. Nhưng chưa thấy hài lòng với bản thân vì vẫn còn yếu về thể lực. Tập với thầy Park, tôi học được nhiều cái hay vì phải chơi tập trung. Tôi đánh giá cao nhất là Bùi Hoàng Việt Anh”.

Ở mùa giải năm nay, khi cả Duy Mạnh và Đình Trọng đều gặp chấn thương dài hạn, Bùi Hoàng Việt Anh chính là cái tên nhận được sự tin tưởng của HLV Chu Đình Nghiêm. Anh cũng chính là thành viên của U22 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 30 và U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Thế Trung

Văn Hậu, Quang Hải lại có nghĩa cử cao đẹp trong mùa dịch Covid-19
Các ngôi sao bóng đá Việt Nam đã tiếp tục có những hành động đẹp để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Malaysia sắp có cầu thủ thi đấu ở Ngoại hạng Anh
Sau Philippines, Malaysia cũng sắp có cái tên đầu tiên được ra sân ở giải đấu danh giá của xứ sở sương mù.
CLB TP.HCM nhận tin dữ của Tiêu Exal
Theo thông tin mới nhất có được, cầu thủ mang hai dòng máu Pháp - Việt Tiêu Exal đã gặp chấn thương trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam hôm 27/8 vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X