Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Hà Nội được bầu làm đội trưởng U22 Việt Nam

Thứ Tư 19/08/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cầu thủ của Hà Nội FC đã được phân công giữ băng đội trưởng của đội hình A, trong khi đội trưởng của đội B là cầu thủ Trương Tiến Anh của Viettel.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục kiểm tra y tế, vào chiều tối qua 18/8, ĐT U22 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân lần này. Trước đó, đội cũng đã bầu ra các ban cán sự để thực hiện kế hoạch. 

Theo đó, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã được phân công giữ băng đội trưởng của đội hình A, gồm các cầu thủ như Đặng Văn Lắm, Phạm Đình Long, Quan Văn Chuẩn, Lý Công Hoàng Anh, Mai Xuân Quyết, Lê Văn Xuân, Trần Văn Công, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Hai Long,... cùng nhà vô địch SEA Games 30 Nguyễn Văn Toản. Đội phó là tiền vệ Đặng Văn Lắm (SLNA).

Bùi Hoàng Việt Anh làm đội trưởng U22 Việt Nam hình ảnh
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh được bầu làm đội trưởng đội U22 Việt Nam A


Nắm quyền phụ trách đội hình A là các trợ lý Lee Young-jin, Lưu Danh Minh, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và 2 bác sĩ Choi Ju-young, Tuấn Nguyên Giáp.

Trong khi đó, đội hình B được phụ trách bởi trợ lý Kim Han-yoon, Chu Ngọc Cảnh, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh và 2 bác sĩ Trần Anh Tuấn, Trần Huy Thọ sẽ có đội trưởng là tiền vệ Viettel, Trương Tiến Anh. Trong khi giữ băng đội phó là cầu thủ của HAGL, Dụng Quang Nho.

Được biết, các nhóm sẽ chia đội đá tập nội bộ trong nhóm của mình trong các ngày 21, 24 và 27/8 (nhóm A đá vào lúc 17 giờ và nhóm B đá lúc 19 giờ đều trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF). Với mỗi buổi 2 trận nên tổng cộng sẽ có 6 trận nội bộ.

Theo HLV Park Hang-seo, việc chia đội thành 2 nhóm giúp ông và các cộng sự có thể thuận lợi cho việc theo dõi, kiểm tra cầu thủ. Các tiêu chí được ông nhắc đến gồm năng lực thi đấu, tính cách và khả năng hòa nhập. Đây sẽ là cơ hội để nhà cầm quân Hàn Quốc hiểu hơn về các học trò mới của mình. Trước đó, chia sẻ với báo giới, thầy Park thừa nhận không biết nhiều về lứa cầu thủ này.
Tuấn Anh dành lời khen cho người đàn em ở U22 Việt Nam
Sau màn thể hiện ấn tượng từ đầu mùa giải, tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho đã nhận được lời khen ngợi từ các cầu thủ đàn anh.
VIDEO: U22 Việt Nam luyện công trong mưa
Trong buổi tập công khai đầu tiên kể từ khi tập trung, ĐT U22 Việt Nam đã phải hứng chịu một cơn mưa lớn.
ẢNH: HLV Park Hang Seo dầm mưa suy tư trong buổi tập đầu của U22 Việt Nam
Ngay trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã phải đội mưa để đánh giá năng lực của các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X