Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Việt Nam giúp Đà Nẵng đánh bại HAGL

Thứ Hai 19/12/2022 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại VCK U21 Quốc gia, Lương Duy Cương đã ghi bàn góp phần đem về 3 điểm cho U21 Đà Nẵng, trước đối thủ U21 HAGL.

Sau thất bại với tỷ số đậm 1-4 trước đội chủ nhà SLNA ở trận ra quân VCK U21 Quốc gia 2022, các cầu thủ U21 Đà Nẵng tỏ ra rất quyết tâm ở lượt trận thứ 2, khi chạm trán đối thủ HAGL. Không có khởi đầu tốt trong khoảng 20 phút đầu tiên, nhưng Đà Nẵng đã giành được quyền kiểm soát trong những phút sau đó bằng lối chơi bóng dài.

Bắt nguồn từ một tình huống đá phạt, các cầu thủ trẻ của đội bóng sông Hàn đã có bàn thắng mở tỷ số, người ghi bàn không ai khác là Lương Duy Cương – cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Có bàn thắng dẫn trước ở phút 34, Đà Nẵng lại không giữ được lợi thế quá lâu khi chỉ 4 phút sau, họ đã bị U21 HAGL san bằng tỷ số với tình huống đánh đầu của Cao Hoàng Tú.

Luong Duy Cuong da Nang vs HAGL U21 Quoc gia 19/12
Lương Duy Cương góp 1 bàn trong chiến thắng của Đà Nẵng trước HAGL tại VCK U21 Quốc gia

Bước sang hiệp 2, Đà Nẵng bất ngờ có bàn thắng dẫn trước với tình huống xuất hiện đúng lúc của Phạm Văn Hữu. Tỷ số 2-1 được bảo toàn đến hết giờ, với công lớn thuộc về thủ môn Đà Nẵng khi cản phá thành công tình huống sút phạt đền của tiền vệ Đức Việt (HAGL). Với kết quả này, Duy Cương và các đồng đội đã có 3 điểm đầu tiên tại giải đấu, trong khi HAGL chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận (trận đầu tiên hoà Thanh Hoá không bàn thắng).

Ở trận đấu thứ 2 trong ngày, chủ nhà SLNA đối đầu với Đông Á Thanh Hoá. Lượt trận đầu tiên, Nghệ An đánh bại Đà Nẵng 4-1 còn Thanh Hoá cầm hoà HAGL. Ngay từ hiệp 1, trận đấu đã diễn ra hấp dẫn với 2 bàn thắng chia đều cho cả 2 đội. tuyển thủ U23 Việt Nam – Đinh Xuân Tiến vẫn là cái tên ghi bàn bên phía SLNA, còn Công Thành gỡ hoà cho Thanh Hoá với tình huống sút phạt đền, xuất phát từ sai lầm của thủ môn Nghệ An.

Tuyển thủ Việt Nam giúp Đà Nẵng đánh bại HAGL 1
Đinh Xuân Tiến có bàn thắng thứ 3 tại giải U21 Quốc gia

Chia sẻ về kết quả này, HLV U21 Nghệ An – Nguyễn Văn Tiến đánh giá: “Thanh Hoá đá phòng ngự phản công, để khai thông thế bế tắc không phải chuyện đơn giản. cầu thủ đã cố gắng hết mình, còn lỗi dẫn đến quả phạt đền thì không ai muốn. Trận hoà này là chấp nhận được”. Bên kia chiến tuyến, HLV U21 Thanh Hoá Lê Hồng Minh đánh giá cao sao trẻ Đinh Xuân Tiến: “Đó là cầu thủ ngôi sao, chỉ cần một cơ hội là đã ghi bàn và chúng tôi không chống đỡ được”.

Với 4 điểm sau 2 lượt trận, Nghệ An có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng, trong khi đó Thanh Hoá (2 điểm) và Đà Nẵng (3 điểm) sẽ chạm trán nhau ở lượt trận cuối cùng để cạnh tranh suất đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X