Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua giải trẻ Quốc Việt dính chấn thương, Nutifood nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng

Thứ Ba 20/12/2022 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lượt trận thứ 2 bảng B VCK U21 Quốc gia, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đã phải rời sân bằng cáng.

Quốc Việt dính chấn thương

Nhà vô địch U21 2021 – Quốc Việt của Nutifood là một trong những cái tên đáng chú ý nhất giải đấu năm nay. Sau thất bại trong trận mở màn trước Hà Nội, quyết tâm của đội bóng này rất lớn khi có màn chạm trán U21 Bình Dương.

Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra rất kịch tính, với những tình huống trớ trêu đến từ 2 đội. U21 Nutifood sớm được hưởng phạt đền, nhưng đội trưởng Nguyễn Thanh Khôi đã đá ra ngoài. Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thuận lợi, nhưng Nutifood ngay sau đó đã có bàn mở tỷ số do công… một cầu thủ U21 Bình Dương trong một pha phá bóng không thành.

Điểm nhấn của trận đấu là Nguyễn Quốc Việt 2 lần rời sân bằng cáng. Trong lần đầu tiên, cầu thủ được mệnh danh vua giải trẻ vẫn có thể gắng gượng vào sân, nhưng đến lần thứ 2, HLV Graechen buộc phải rút anh ra nghỉ. Vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Quốc Việt nhưng nếu thiếu cầu thủ này ở lượt trận cuối với Khánh Hoà, U21 Nutifood sẽ gặp nhiều khó khăn.

Vua giải trẻ Quốc Việt dính chấn thương, Nutifood nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng 1
Thiếu vắng tiền đạo chủ lực, U21 Nutifood thua ngược U21 Bình Dương
Quoc Viet dinh chan thuong trong tran thua U21 Binh Duong 20/12
Quốc Việt 2 lần rời sân bằng cáng

Về cục diện trận đấu, đó là tất cả những gì Nutifood làm được trước khi Bình Dương lấy lại thế trận. Từ phút 37 tới 53, đội trưởng Minh Khoa lập cú đúp với những pha dứt điểm chính xác, đem về chiến thắng ngược cho đội bóng đất thủ.

Không giành được điểm nào sau 2 lượt trận đầu tiên, U21 Nutifood buộc phải giành chiến thắng ở lượt trận cuối với U21 Khánh Hoà, nếu không muốn sớm trở thành khán giả ở giải đấu năm ngoái họ đã lên ngôi vô địch. Về phía Bình Dương, 2 chiến thắng trước Khánh Hoà và Nutifood giúp họ giành vé tiến vào tứ kết. Ở lượt cuối, Bùi Vĩ Hào và các đồng đội sẽ tranh ngôi đầu bảng với Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X