Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Pháp e ngại ai nhất?

Thứ Tư 24/05/2017 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

15h ngày mai (25/5), ĐT U20 Pháp sẽ có trận đấu thứ 2 tại vòng bảng gặp U20 Việt Nam. Trước cuộc chiến này, HLV Ludovic Batelli của Pháp ấn tượng với 2 cầu thủ của ông Hoàng Anh Tuấn.

 

U20 Việt Nam đã tạo ra những ấn tượng ban đầu ở giải đấu, nhưng thầy trò Hoàng Anh Tuấn chỉ giành được 1 điểm trong trận ra quân trước đối thủ ngang tầm New Zealand. Còn ĐT U20 Pháp đã đè bẹp Honduras với tỷ số 3-0 và dẫn đầu bảng đấu. Tuy nhiên trước trận gặp Việt Nam, HLV Ludovic Batelli vẫn dành cho đối thủ những sự tôn trọng.
 
Truoc tran gap thay tro HLV Hoang Anh Tuan, U20 Phap e ngai ai nhat hinh anh
HLV Ludovic Batelli của U20 Pháp

Chia sẻ trước loạt trận thứ 2, HLV ĐT U20 Pháp cho biết: “Việt Nam là một đối thủ rất thú vị. Họ sở hữu những cầu thủ tốt trên hàng công và cũng sẵn sàng lui về phòng ngự khi để mất bóng. Tôi nghĩ rằng sẽ không dễ dàng cho U20 Pháp ở trận đấu sắp tới. Số 19 và số 5 của Việt Nam (đội trưởng Quang Hải và Văn Hậu – PV) rất ấn tượng, và chúng tôi phải chuẩn bị kỹ cho trận này.”
 
Vị HLV sinh năm 1963 cho rằng đây là trận đấu quan trọng để quyết định cục diện chiếc vé đi tiếp tại bảng E. Ông cho biết: “Trận gặp U20 Việt Nam có thể khiến mọi thứ tốt đẹp hoặc tồi tệ. Tôi đã nói với các học trò, 3 đối thủ ở chung bảng đấu là 3 thử thách hoàn toàn khác nhau, và chúng tôi phải giữ được sự tập trung cao độ nếu muốn giành vé đi tiếp. U20 Việt Nam rất khác so với U20 Honduras, họ sẽ không để chúng tôi được tự do chơi bóng. Nếu có thể giành chiến thắng, U20 Pháp sẽ đứng đầu bảng.”
 
Trong khi đó, trang chủ FIFA cũng đưa ra những nhận định về trận đấu này như sau: “Ở trận đầu tiên, U20 Pháp đã cho thấy bóng dáng của một nhà vô địch, và họ sẽ tiếp tục trình diễn hỏa lực của mình trong trận gặp U20 Việt Nam. Tuy nhiên, sẽ là khôn ngoan nếu họ không đánh giá thấp đối thủ đến từ châu Á, những người đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lần đầu tiên dự giải đấu lớn.”

Truoc tran gap thay tro HLV Hoang Anh Tuan, U20 Phap e ngai ai nhat hinh anh 2
Bảng xếp hạng sau lượt trận đầu tiên bảng E, U20 World Cup 2017
U20 Việt Nam họp đội trước trận gặp U20 Pháp
Sáng nay (24/5), HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và các cộng sự tổ chức họp rút kinh nghiệm với các cầu thủ, đồng thời chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp U20 Pháp...

Nguyệt Anh - TTVN



 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X