Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Pháp, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tin tưởng vào cơ hội đi tiếp

Thứ Năm 25/05/2017 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước một đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã chấp nhận thất bại với tỷ số 0-4. Tuy nhiên, ông thầy 49 tuổi vẫn tỏ ra bình tĩnh sau trận đấu này.

 

Với việc chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận bảng E, ĐT U20 Việt Nam sẽ buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng với U20 Honduras nếu không muốn xách vali về nước. Điều này càng trở nên khó khăn gấp bội, khi trung vệ Trần Đình Trọng không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới do phải nhận 2 thẻ vàng ngày hôm nay.

Thay tro Hoang Anh Tuan khong the chong do suc manh vuot troi cua U20 Phap
Thầy trò Hoàng Anh Tuấn không thể chống đỡ sức mạnh vượt trội của U20 Pháp

Ngoài quyết định đuổi trung vệ của U20 Việt Nam ra sân, người điều khiến trận đấu là trọng tài Norbert Hauata còn gây tranh cãi ở tình huống thổi phạt đền cho U20 Pháp. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn không có ý kiến gì về những quyết định của trọng tài. Sau trận đấu, thuyền trưởng Việt Nam cho biết: “Đầu tiên tôi không hiểu rõ về tình huống thổi penalty, và tôi đã hỏi trọng tài về pha bóng đó. Quyết định của trọng tài là chính xác.”
 
“Trong hiệp 1, U20 Việt Nam mất tự tin và bị thủng lưới, nhưng nhìn chung tinh thần thi đấu của toàn đội hôm nay là tốt. Đây là một trận đấu khó khăn của chúng tôi vì U20 Pháp là một đội bóng rất mạnh. Tôi không trách móc gì các cầu thủ cả. Chúng tôi sẽ đợi kết quả trận đấu của U20 New Zealand và U20 Honduras (diễn ra vào 18h - PV). Tôi tin rằng U20 Việt Nam vẫn còn cơ hội nếu có kết quả tốt với Honduras".
 
Ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng, U20 Việt Nam sẽ buộc phải thắng U20 Honduras nếu muốn đi tiếp. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 13h, Chủ nhật 28/5 (giờ Việt Nam).
 
Thong so sau tran dau U20 Phap 4-0 U20 Viet Nam
Thông số sau trận đấu U20 Pháp 4-0 U20 Việt Nam
U20 Việt Nam gặp tổn thất lớn sau trận thua U20 Pháp
Trước sức mạnh vượt trội của nhà vô địch U19 châu Âu, thầy trò Hoàng Anh Tuấn không thể tạo nên bất ngờ và nhận kết quả thua 0-4. Không những vậy, trung vệ...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X