Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn gửi tâm thư sau hành trình tại World Cup

Thứ Tư 31/05/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT U20 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đã trở về nhà sau 3 trận tại giải đấu lớn nhất thế giới dành cho các cầu thủ trẻ, và ông đã gửi lời cảm ơn đến toàn bộ thành viên của ĐT.

 

Đây là một giải đấu không thành công của ĐT U20 Việt Nam, khi thầy trò Hoàng Anh Tuấn chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm trong trận ra quân, không ghi được bàn thắng nào và chịu 6 bàn thua. Với “thành tích” này, U20 Việt Nam đã xếp ở vị trí 22 trên tổng số 24 đội dự giải (chỉ hơn U20 Vanuatu và U20 Guinea), hoàn toàn xứng đáng chia tay giải đấu.
 
Tuy nhiên, nếu nhìn nhận đây là một kỳ đại hội thất bại của thầy trò Hoàng Anh Tuấn, thì bản thân ý kiến đó cũng nói lên sự… thành công. Trước giải đấu này, ông thầy 49 tuổi tuyên bố muốn tạo nên lịch sử của bóng đá Đông Nam Á, và với 1 điểm giành được trong trận mở màn, HLV U20 Việt Nam đã làm được điều đó. Và theo BLV Quang Huy đã nói, việc theo dõi ĐT mà được cảm thấy hồi hộp, đó cũng là một niềm hạnh phúc rồi.
HLV Hoang Anh Tuan gui tam thu sau hanh trinh tai World Cup hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò đã kết thúc chặng đường tại World Cup. Ảnh: Zing.vn

Sau khi rời Hàn Quốc để trở về Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gửi lời cảm ơn đến các thành viên của U20 Việt Nam trên trang Facebook của mình. Ông viết: “Xin có lời cảm ơn chân thành đến các bạn, đội ngũ trợ lý Minh Quang, Minh Chiến, Hồng Vinh, Văn Dũng, Martin Forkel. Medical Trọng Thủy, Công Dũng, Kim Tuấn. Trợ lý kỹ thuật Thành Đạt. Ông GĐKT Jurgen Gede. Đã cùng tôi đóng góp cho sự thành công của U20 Việt Nam trong suốt chặng đường vừa qua. Tôi nhớ ơn các bạn!!!”
 
“Cám ơn những người đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Các con là niềm tin, sự cảm hứng cho thầy có động lực, vượt qua những khó khăn để cùng các con đưa bóng đá Việt Nam bước ra ánh sáng của đấu trường thế giới. Thật là thiếu sót khi không nhắc đến một nhân vật tận tụy, đáng kính đã lặng lẽ theo chân các cầu thủ suốt hành trình hai năm qua - người lãnh đội Dương Nghiệp Khôi. Xin cám ơn anh, 37 năm sự nghiệp cho bóng đá đã dừng lại với một kết thúc có hậu. Tất cả các bạn luôn trong trái tim tôi. Mãi mãi không quên. Các bạn làm cho mọi người hạnh phúc trong đó có tôi và gia đình nhỏ của mình. Xin cảm ơn LĐBĐ Việt Nam đã tin tưởng giao trọng trách cho chúng tôi thực hiện trọn vẹn sứ mệnh lịch sử của bóng đá Việt Nam!”
 
Về phía HLV Hoàng Anh Tuấn, ngay sau khi kết thúc hành trình tại U20 World Cup, ông sẽ nghỉ ngơi ít ngày trước khi lên ĐT VIệt Nam làm trợ lý cho HLV Nguyễn Hữu Thắng. 

Những bài viết liên quan đến HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U20 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X