Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

FIFA gửi lời chia tay U20 Việt Nam trên trang chủ

Thứ Hai 29/05/2017 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài U20 Việt Nam, Liên đoàn bóng đá thế giới còn dành những lời chia tay các đội bóng đã không thể đi tiếp tại giải U20 World Cup 2017.


 
Ngày hôm qua (28/5), những trận đấu cuối cùng tại vòng bảng VCK U20 World Cup đã kết thúc và dựa theo kết quả cuối cùng, 16/24 đội tuyển đã đi tiếp đến vòng knock-out. 8 đội còn lại phải lên máy bay về nước và trong số này, có ĐT U20 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn. 
 
Và trên trang Facebook chính thức, FIFA đã đăng tải bức ảnh hoàng hôn để làm ảnh bìa. Trên đó có kèm dòng mô tả: “Mặt trời đã lặn với 8 đội bóng tại U20 World Cup Hàn Quốc. Cảm ơn các bạn vì những kỷ niệm ở giải đầu lần này và chúng tôi sẽ dõi theo những thành công của các bạn trong tương lai.”
 
FIFA gui loi chuc tot dep den nhung DT bi loai
FIFA gửi lời chúc tốt đẹp đến những ĐT bị loại

Lời chia sẻ xúc động này nhận được hàng trăm lượt “thích” và bình luận, trong đó có rất nhiều bạn trẻ đến từ Việt Nam. Mặt trời đã lặn nhưng đây không phải là một sự kết thúc. Niềm hy vọng vào tương lai vẫn còn đó trong ánh chiều tà của buổi hoàng hôn. Bởi vì ngày mai, bình minh sẽ đến và những tia nắng sẽ lại ló rạng nơi chân trời.
 
Ngoài ra, nhiều CĐV còn khẳng định U20 Việt Nam sẽ quay lại giải đấu này vào U20 World Cup tiếp theo, vào năm 2019. Bên cạnh đó, 16 đội bóng trẻ sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn trong ngày hôm nay, trước khi bước vào vòng loại trực tiếp vào ngày mai (30/5). Hai trận đấu đầu tiên sẽ là U20 Venezuela vs U20 Nhật Bản, và U20 Hàn Quốc vs U20 Bồ Đào Nha.

Sau U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn trở về làm phó tướng cho Hữu Thắng
Cùng ĐT U20 Việt Nam lọt vào VCK giải bóng đá lớn nhất thế giới dành cho lứa cầu thủ trẻ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen. Và ngay lập...

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X