Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàn em của Mbappe bị loại sốc ngay từ vòng bảng U20 World Cup

Thứ Hai 29/05/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vốn được xem là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch song U20 Pháp đã bị loại cay đắng ngay từ vòng bảng giải U20 World Cup.

U20 Pháp bước vào lượt trận cuối tại vòng bảng U20 World Cup đối đầu với Honduras. Nhiệm vụ của Les Bleus là buộc phải giành chiến thắng với tỷ số đậm hòng nắm lấy cơ hội vượt qua vòng bảng theo suất của 1 trong những đội xếp thứ 3 với thành tích tốt nhất.

Đáng tiếc rằng U20 Pháp đã không thể tận dụng được cơ hội khi chấp nhận rời giải đấu với 0 điểm và xếp cuối bảng. Đàn em của Mbappe tự làm khó mình khi nhận thẻ đỏ ngay từ phút 15 của trận đấu.

Trung vệ Ousmane Camara làm mất bóng ngay trước vùng cấm và buộc phải kéo ngã tiền đạo Honduras. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài không còn lựa chọn ngoài việc đuổi Camara khỏi sân.

Với việc chỉ chơi 10 người trên sân, U20 Pháp khó càng thêm khó. Họ thậm chí còn để đối thủ dẫn trước nhưng sau đó đã ngược dòng nhờ cú đúp của Alan Virginius và pha làm bàn của Felix Nzouango.

U20 Phap
U20 Pháp gây thất vọng vì vị loại ngay từ vòng bảng U20 World Cup

Les Bleus có nhiều cơ hội cuối trận nhưng không thể tận dụng thành công. Sau cùng, Pháp thắng 3-1 nhưng không thể vượt qua vòng bảng do kém hiệu số bàn thắng, chỉ đứng thứ 5 trong nhóm các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Như vậy, hành trình của U20 Pháp tại World Cup đã chính thức khép lại ngay từ vòng bảng.

Ở một diễn biến khác, đội giành chiến thắng trước U20 Pháp ở trận ra quân là U20 Hàn Quốc đã không thể đánh bại Gambia ở lượt đấu cuối để lấy ngôi đầu bảng. Đàn em của Son Heung Min hoà 0-0 với Gambia, qua đó về nhì bảng F với 1 trận thắng và 2 trận hoà.

Một đội bóng châu Á khác là Uzbekistan cũng giành vé góp mặt ở vòng knock-out. Trong khi đó, Iraq và Nhật Bản bị loại sớm. Ở vòng 16 đội, U20 Uzbekistan gặp Israel, trong khi Hàn Quốc gặp Ecuador.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X