Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U20 Việt Nam hé lộ mục tiêu trước trận gặp Úc

Thứ Ba 28/02/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Khuất Văn Khang đã nêu cao quyết tâm thi đấu, đồng thời khẳng định U20 Việt Nam sẽ phấn đấu tiến càng sâu càng tốt tại vòng chung kết châu lục. 

Vào chiều mai 1/3/2023, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ chính thức có trận đấu ra quân tại VCK U20 châu Á 2023 gặp đối thủ là U20 Australia. Và chia sẻ trước màn chạm trán này, tiền vệ Khuất Văn Khang đã bày tỏ quyết tâm: "Tất cả các trận đấu đều khó khăn với U20 Việt Nam khi các đối thủ thuộc nhóm mạnh nhất châu lục.

Dù vậy, chúng tôi quyết tâm để giành kết qua tốt. U20 Việt Nam đã sẵn sàng bước vào giải đấu.  Mục tiêu của chúng tôi là nỗ lực từng trận đấu một để giành chiến thắng và lọt càng sâu vào giải càng tốt".

Tien ve Khuat Van Khang
Tiền vệ Khuất Văn Khang quyết đánh bại người Úc.

Nói về sự chuẩn bị của toàn đội cho giải, cầu thủ trẻ thuộc biên chế Viettel FC lên tiếng cho biết: "U20 Việt Nam tập huấn trong 1 tháng vừa qua, trong đó có 1 tuần tập huấn ở Saudi Arabia và 1 tuần tập huấn ở UAE. 

Đội có 2 trận thi đấu tập huấn với U20 Saudi Arabia và Dubai City FC. Đây là những trận giao hữu rất bổ ích vì nó giúp cho chúng tôi làm quen chiến thuật, hoà nhập cùng nhau và hiểu ý nhau hơn. Đội đã có quá trình chuẩn bị rất tốt".

Anh cũng nói về sự thích nghi của U20 Việt Nam với khí hậu lạnh giá dưới 10 độ tại Uzbekistan. "Đội đã có sự chuẩn bị về áo ấm, áo phao, tất, áo lót… để giữ ấm tốt nhất trước khi sang đây. Chắc chắn, thời tiết này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến chúng tôi, nhất là vấn đề thể lực. Tuy nhiên, các đội bóng khác cũng sẽ bị ảnh hưởng. Quan trọng là chúng tôi cố gắng vượt qua".

Khi được hỏi về danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2022", Khuất Văn Khang khiêm tốn nói: "Đây thực sựlà món quà có ý nghĩa tinh thần với tôi trong năm 2023. Trong năm 2023, nhiều giải đấu ở các ĐTQG cũng như CLB đang ở phía trước nên tôi sẽ nỗ lực, phấn đấu hơn nữa".

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Australia trong khuôn khổ bảng B VCK U20 châu Á 2023 sẽ diễn ra vào 17h00 giờ Việt Nam trên SVĐ Istiqlol (thành phố Fergana, Uzbekistan). Ở trận này, Khuất Văn Khang và các đồng đội sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước khi vòng bảng diễn ra, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết U20 Việt Nam đã sẵn sàng cho các trận đấu ở VCK U20 châu Á 2023. Ông dành sự tôn trọng với các đối thủ cùng bảng và khẳng định toàn đội đã sẵn sàng bước vào trận ra quân gặp Australia với 100% lực lượng.

U20 Việt Nam gặp trở ngại đầu tiên khi tới UzbekistanU20 Việt Nam gặp trở ngại đầu tiên khi tới Uzbekistan
Theo đó thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải đối mặt với cái lạnh thấu xương thịt chỉ 5 độ C tại Uzbekistan ngay khi đặt chân tới quốc gia này để chuẩn bị cho Vòng chung kết U20 châu Á. 
HLV Hoàng Anh Tuấn thận trọng trước trận ra quân của U20 Việt NamHLV Hoàng Anh Tuấn thận trọng trước trận ra quân của U20 Việt Nam
Đối thủ đầu tiên của U20 Việt Nam tại U20 châu Á là U20 Australia và HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra tôn trọng đội bóng xứ chuột túi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X