Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân chủ tịch PSSI: U20 Việt Nam sợ đối đầu với Indonesia

Thứ Sáu 03/03/2023 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Erick Thohir mới đây đã có phát biểu đáng chú ý khi nhắc đến U20 Việt Nam.

Tân chủ tịch PSSI: U20 Việt Nam sợ đối đầu với Indonesia

Trong thời gian qua đã xuất hiện thông tin về việc HLV Shin Tae Yong sẽ bị sa thải trước thềm VCK U20 châu Á 2023 do thành tích bết bát của đội trong quá trình đá giao hữu trước thềm giải đấu (thua 1-2 trước New Zealand và 0-1 trước Guatemala).

Và trước thông tin trên, Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir cho rằng mọi thứ xuất phát từ truyền thông Việt Nam. Phát biểu trước báo giới, tân chủ tịch của PSSI khẳng định:

"Có lẽ phía Việt Nam muốn chúng tôi thay đổi HLV. Tuy nhiên, tôi không biết gì về thông tin này. Có thể họ sợ đối đầu với chúng ta nên mới tung tin như vậy".

Vị này còn khẳng định Việt Nam làm vậy là để nhằm tổn hại đến tinh thần các cầu thủ trẻ nước nhà đang dự giải U20 châu Á.

Tan Chu tich PSSI Erick Thohir

Tân Chủ tịch PSSI Erick Thohir chỉ đích danh Việt Nam muốn làm tổn hại đến HLV Shin Tae Yong và U20 Indonesia

Ông Erick Thohir nói thêm: "U20 Việt Nam vừa thắng U20 Australia, trong khi U20 Indonesia lại thất bại. Nhưng ở vòng loại, chúng ta đã giành chiến thắng 3-2 trước U20 Việt Nam.

Có thể phía Việt Nam muốn làm tổn hại tới tâm lý của HLV và cầu thủ U20 Indonesia. Tôi rất khó chịu khi họ cứ nhắc tới chuyện PSSI sẽ thay thế HLV Shin Tae Yong. Hai bên vẫn còn hợp đồng ở thời điểm này".

Ông Erick Thohir mới được bổ nhiệm làm người đứng đầu PSSI từ ngày 16/2 và hiện đồng thời nắm giữ chức Bộ trưởng Doanh nghiệp Nhà nước của Indonesia.

Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong sẽ chỉ còn nhiệm vụ duy nhất tại Indonesia là dẫn dắt đội U20 dự giải VCK U20 châu Á. PSSI hiện đang đặt kỳ vọng lớn vào việc U20 Indonesia ở giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X