Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hứa Hiền Vinh có trợ thủ đắc lực tại U20 Việt Nam

Thứ Tư 07/08/2024 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hứa Hiền Vinh sẽ có thêm trợ thủ đắc lực khi HLV Phan Thanh Hùng góp mặt trong thành phần ban huấn luyện U20 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2025.

Sau khi khép lại giải U19 Đông Nam Á 2024, HLV Hứa Hiền Vinh sẽ cùng các học trò chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2025.

Được biết, thuyền trưởng U20 Việt Nam sẽ có thêm trợ thủ đắc lực khi có HLV Phan Thanh Hùng trong thành phần ban huấn luyện. Vị chiến lược gia sinh năm 1960 là người giàu kinh nghiệm, từng rất thành công tại V.League khi dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như Đà Nẵng, Bình Dương hay Hà Nội.

Hiện HLV Phan Thanh Hùng đang cùng U21 Đà Nẵng dự U21 Quốc gia. Việc có thêm sự hỗ trợ của nhà cầm quân được ví là Mourinho Việt Nam sẽ giúp rất nhiều cho HLV Hứa Hiền Vinh về chuyên môn.

Bên cạnh ban huấn luyện, U20 Việt Nam sẽ có sự bổ sung về mặt nhân sự. Nói về sự chuẩn bị cho giải đấu sắp tới, HLV Hứa Hiền Vinh cho hay: “Chúng tôi sẽ có cuộc họp với các thành viên trong ban huấn luyện để chuẩn bị lực lượng cho U20 Việt Nam.

HLV Phan Thanh Hung Ha Noi vs da Nang 30/10
HLV Phan Thanh Hùng làm trợ lý cho HLV Hứa Hiền Vinh tại U20 Việt Nam

Theo kế hoạch đội tập trung và thi đấu từ ngày 15/8 đến hết  tháng 9, tức mất 1 tháng rưỡi. Trong lúc đó, V.League 2024/25 sẽ khởi tranh vào giữa tháng 9 này. Nhiều cầu thủ của U20 Việt Nam có mặt trong danh sách của các CLB dự V.League nên đó có thể sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch nhân sự của BHL.

Có thể các em sẽ chưa được đá ở V.League nhưng các HLV cũng muốn tạo điều kiện cho các em quen dần và thích nghi nhằm chuẩn bị cho sau này. Vì thế, chúng tôi sẽ họp, sau đó, trao đổi với các CLB mới có thể đưa ra quyết định triệu tập cụ thể”.

Dự kiến, U20 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn dài ngày tại Nhật Bản. Cụ thể, đoàn quân dưới quyền HLV Hứa Hiền Vinh sẽ có 3 trận giao hữu xứ sở mặt trời mọc, sau đó trở lại Việt Nam thi đấu thêm 2 trận giao hữu nữa, trước khi bước vào hành trình tại vòng loại U20 châu Á 2025 diễn ra vào tháng 9 tới.

Tại vòng loại lần này, đội tuyển U20 Việt Nam nằm ở bảng A, cùng với Syria, Bhutan, Guam và Bangladesh. Các trận đấu tại bảng A do Việt Nam đăng cai tổ chức và sẽ diễn ra trên SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X