Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U20 Việt Nam nhận lời động viên trước giải châu Á

Chủ Nhật 11/09/2022 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay (11/9), Phó Chủ tịch LĐBĐVN Cao Văn Chóng đã gặp ĐT U20 quốc gia, trước ngày lên đường sang Indonesia tham dự vòng loại U20 châu Á 2023.

Tại buổi gặp, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Dương, Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Cao Văn Chóng thay mặt Thường trực BCH LĐBĐVN chúc thầy trò HLV Đinh Thế Nam sức khoẻ, may mắn và thi đấu thành công tại giải. Ông Chóng cũng nhắc nhở toàn đội trong quá trình thi đấu phải tuân thủ điều lệ giải và quy định về phòng chống dịch bệnh của nước chủ nhà.

“Lúc này, dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát, nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ lây lan. Vì vậy, tôi mong ban huấn luyện và các cầu thủ cần tuân thủ nghiêm quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 khi sang Indonesia dự giải. Ngoài ra, đề nghị toàn đội sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất, phát huy hình ảnh tốt đẹp, vì màu cờ sắc áo của bóng đá Việt Nam”,

ông Cao Văn Chóng nói.

dT U20 Viet Nam nhan loi dong vien truoc giai chau a
ĐT U20 Việt Nam nhận lời động viên trước giải châu Á

PCT VFF cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến điều kiện ăn, ở và sinh hoạt của thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Theo đó, từ khi đặt chân đến Bình Dương chiều ngày 9/9, đội tuyển U20 Việt Nam đã được tạo những điều kiện tốt nhất và sân bãi tập luyện cũng như chỗ nghỉ ngơi và ăn uống. Theo ghi nhận, các thành viên của đội đều khá hài lòng với những gì đã được quan tâm và chăm sóc.

Sáng mai, 12/9, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia vào lúc 6h00 sáng. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ phải trải qua hai chặng bay để đến địa điểm thi đấu của giải là SVĐ Gelora Bung Tomo tại Benowo, Indonesia. Tại Vòng loại U20 châu Á 2023, ĐT U20 Việt Nam nằm ở bảng F cùng với Hong Kong TQ, Timor Leste và chủ nhà Indonesia. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 14/9 đến 18/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X