Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ U20 Việt Nam bước vào tập luyện trên SVĐ Việt Trì

Thứ Ba 30/05/2023 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều tối 29/5, Ban huấn luyện cùng các cầu thủ ĐT U20 nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) để có được những chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại thứ hai – Giải U20 nữ Châu Á 2024.

Tuyển nữ Việt Nam bước vào tập luyện trên SVĐ Việt Trì,

Toàn đội đang có thể lực tốt và tâm lý hứng khởi trước khi bước vào giải đấu. Những phút đầu buổi tập, HLV trưởng Akira Ijiri cùng các cộng sự đã dành nhiều thời gian để giúp các học trò làm quen với mặt cỏ thi đấu chính thức và điều kiện thời tiết tại thành phố Việt Trì.

tuyen nu U20 Viet Nam

Tuyển nữ U20 Việt Nam tập luyện hăng say trên sân Việt Trì (Phú Thọ)

Ban huấn luyện cũng sắp xếp các bài tập xen kẽ, tạo ra bầu không khí vui vẻ thông qua các trò chơi với bóng để giúp các cầu thủ có được tinh thần thoải mái.

Ngay sau đó, các cô gái của ĐT U20 nữ Việt Nam đã bước vào tập luyện tốc độ, sức bật, các bài phối hợp nhóm thoát Pressing để chuyển đổi sang trạng thái tấn công…

Nhìn chung, các cầu thủ đều hoàn thành giáo án của ban huấn luyện đề ra. Từ nay cho đến khi giải chính thức khởi tranh, thầy trò HLV Akira Ijiri sẽ tiếp tục duy trì luyện tập 2 buổi/ngày tại tại Khu liên hợp TDTT tỉnh để hoàn thiện kỹ chiến thuật và lắp ghép đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X