Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam tổn thất lớn sau trận đấu mở màn

Chủ Nhật 03/07/2022 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Anh Tú của U19 Việt Nam dính chấn thương trong trận gặp U19 Indonesia và nguy cơ ngồi ngoài hết vòng bảng.

Tiền đạo U19 Việt Nam chấn thương 

Trận đấu đầu tiên của U19 Việt Nam tại U19 Đông Nam Á 2022 với U19 Indonesia diễn ra căng thẳng. Cầu thủ hai đội đã tạo ra những cơ hội nhất định về phía khung thành đối phương nhưng không đội nào ghi được bàn thắng.

Sức ép từ cả trên khán đài lẫn trên mặt sân ảnh hưởng không nhỏ tới màn trình diễn của cầu thủ. Ngay đầu hiệp 2, một số vị trí của U19 Việt Nam đã có dấu hiệu chuột rút. Thậm chí tiền đạo Nguyễn Anh Tú còn dính chấn thương và phải rời sân sớm.

Trong một pha va chạm với cầu thủ U19 Indonesia ở hiệp 2, Anh Tú bị lật cổ chân và buộc phải rời sân. Tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội thậm chí không thể tự đi lại và phải nhờ đồng đội cõng ra xe buýt để trở về khách sạn.

U19 Việt Nam tổn thất lớn sau trận đấu mở màn 1
Nguyễn Anh Tú U19 Việt Nam dính chấn thương nặng

Bác sĩ của U19 Việt Nam cho rằng cần theo dõi để tiếp tục đánh giá tình trạng chấn thương của tiền đạo này. Tuy vậy, khả năng ra sân của Anh Tú trong những trận đấu tới là rất thấp, thậm chí trong trường hợp xấu nhất, tiền đạo này sẽ phải ngồi ngoài hết vòng bảng.

U19 Indonesia sử dụng lối đá rát, không ngại va chạm để hạn chế khả năng lên bóng của U19 Việt Nam. Với việc phải thi đấu với mật độ 2 ngày/trận, chấn thương của Anh Tú sẽ ảnh hưởng lớn tới những toan tính của HLV Đinh Thế Nam trong những trận đấu tiếp theo.

Anh Tú là cầu thủ thứ hai của U19 Việt Nam dính chấn thương ở giải đấu năm nay. Trước đó, trung vệ Văn Triệu cũng dính chấn thương và gần như không còn cơ hội thi đấu các trận còn lại ở vòng bảng. Với hai trường hợp bị chấn thương, U19 Việt Nam chỉ còn 25 cầu thủ khỏe mạnh, trong đó có 3 thủ môn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X