Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam không có quá nhiều lợi thế trước U19 Malaysia

Thứ Ba 12/07/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm bán kết U19 Đông Nam Á, HLV Đinh Thế Nam nhận xét U19 Việt Nam không có quá nhiều lợi thế so với U19 Malaysia.

HLV Đinh Thế Nam thận trọng trước U19 Malaysia

Ngày 13/7, U19 Việt Nam sẽ chạm trán U19 Malaysia tại bán kết U19 Đông Nam Á. Nếu U19 Việt Nam kết thúc vòng bảng ở vị trí dẫn đầu với thành tích bất bại thì U19 Malaysia bất ngờ để thua ở trận đấu cuối cùng và chấp nhận xếp nhì bảng B, sau U19 Lào.

U19 Việt Nam được nghỉ nhiều hơn đối thủ 1 ngày, nhưng đó không phải lợi thế của Khuất Văn Khang và đồng đội. Trong buổi phỏng vấn trước thềm bán kết, HLV Đinh Thế Nam bày tỏ sự thận trọng của mình đồng thời đánh giá cao đối thủ Malaysia.

"Nếu nói về lợi thế, đúng là chúng tôi có hơn Malaysia 1 ngày nghỉ. Nhưng giải đấu có mật độ 2 ngày/trận, chúng tôi phải đá 5 trận còn Malaysia chỉ phải đá 4 trận. U19 Malaysia cũng có thể tận dụng khoảng thời gian ấy để nghỉ ngơi. Chúng tôi chỉ có một chút lợi thế trước U19 Malaysia thôi.

U19 Việt Nam không có quá nhiều lợi thế trước U19 Malaysia 1
U19 Việt Nam sẵn sàng hướng tới trận bán kết

Trước vòng bán kết thì chắc chắn chúng tôi cũng như Malaysia đều chuẩn bị về tinh thần, thể lực và về chuyên môn. Bây giờ, U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu này. Các cầu thủ vẫn còn trẻ, đều ở lứa tuổi từ 17 đến 19 nên khó tránh khỏi vấn đề tâm lý. Tôi sẽ động viên để các cầu thủ có trận đấu tốt nhất.

Tôi đánh giá cao tinh thần và lối chơi của U19 Malaysia. Đội bạn có tinh thần thi đấu rất tốt cùng lối chơi bóng khá kỹ thuật. Họ chủ động triển khai từ sân nhà, kiểm soát bóng ở 1/3 giữa sân và tấn công nhanh ở 1/3 sân đối phương. Tôi tôn trọng mọi đối thủ, không coi thường bất cứ một đội bóng nào. Đã góp mặt ở bán kết thì các đội đều có cơ hội ngang nhau.”

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết với U19 Malaysia, HLV Đinh Thế Nam đã cho học trò tập sút penalty để sẵn sàng cho trường hợp hai đội không thể giải quyết trận đấu trong thời gian thi đấu chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X