Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam chốt danh sách chạm trán Indonesia

Thứ Bảy 02/07/2022 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối nay, ĐT U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam sẽ có trận ra quân giải U19 Đông Nam Á, đối đầu với đội chủ nhà.

U19 Việt Nam chốt danh sách

Trước khi họp chuyên môn, công bố danh sách, các thành viên của U19 Việt Nam đã được xét nghiệm nhanh Covid-19 ngay tại khách sạn. Kết quả, tất cả 37 thành viên của đội đều âm tính với Covid-19.

Sau khi tiến hành kiểm tra Covid-19, BHL U19 Việt Nam có cuộc họp chuyên môn với toàn đội để phổ biến lối chơi của đội trong cuộc đối đầu với U19 Indonesia. HLV Đinh Thế Nam nhấn mạnh về tinh thần chiến đấu của các học trò với phương châm “đá đẹp, không đá xấu, không thể hiện những hành vi phi thể thao”.

Cũng trong buổi họp này, HLV Đinh Thế Nam đã công bố đội hình chính thức cho cuộc đối đầu với chủ nhà U19 Indonesia. Danh sách của U19 Việt Nam cho trận đấu này cũng đã được rút gọt từ 27 cầu thủ xuống còn 23 cầu thủ.

U19 Viet Nam chot danh sach cham tran U19 Indonesia
U19 Việt Nam chốt danh sách chạm trán U19 Indonesia

Theo đó, bốn cầu thủ thủ môn Lê Trung Tuấn, trung vệ Nguyễn Văn Triệu, tiền vệ Phan Lạc Dương và tiền đạo Tạ Việt Sơn không được đăng ký thi đấu. Trong số này, Nguyễn Văn Triệu bị chấn thương.

Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Indonesia vào lú 20h30 tối nay (2/7). Đây là trận đấu được dự báo rất khó khăn cho đoàn quân của ông Đinh Thế Nam khi có thể phải đối mặt với sức ép rất lớn từ khán giả của Indonesia.

Danh sách 23 cầu thủ U19 Việt Nam được đăng ký trước Indonesia

Thủ môn: Cao Văn Bình, Hồ Tùng Hân.

Hậu vệ: Vũ Văn Sơn, Trịnh Hoàng Cảnh, Hà Châu Phi, Nguyễn Hồng Phúc, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhật Minh, Đặng Tuấn Phong. 

Tiền vệ:

Đinh Thành Đạt, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Giản Tân, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Minh Trọng, Nguyễn Đình Bắc, Lê Quang Văn Quyệt, Nguyễn Văn Tú, Khuất Văn Khang, Thái Văn Thảo. 

Tiền đạo: Nguyễn Quốc Việt, Trần Quốc Đạt, Nguyễn Nhân Nghĩa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X