Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo U19 Việt Nam khâu 5 mũi ở đầu sau chiến thắng trước Philippines

Thứ Hai 04/07/2022 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã phải khâu 5 mũi ở đầu sau tình huống tranh chấp trong trận thắng 4-1 của U19 Việt Nam trước U19 Philippines.

Tiền đạo U19 Việt Nam khâu 5 mũi ở đầu sau chiến thắng trước Philippines

Tình huống diễn ra ở phút 16, trong một pha đột nhập vào khu vực cấm địa của U19 Philippines, đội trưởng Rosquillo tranh bóng từ phía sau với Đình Bắc khiến đầu của 2 cầu thủ này va đập vào nhau. Kết quả, thủ quân bên phía U19 Philippines  bị choáng nhẹ còn tiền vệ bên phía Việt Nam bị nặng hơn. Ngay lập tức, đội ngũ y tế đã vào sân để sơ cứu cho Đình Bắc để anh tiếp tục thi đấu hết trận.

Kết thúc trận đấu, bác sỹ Văn Đình Long đã đưa tiền đạo sinh năm 2004 đến bệnh viện để khâu vết thương ở đầu. Theo đó, Đình Bắc phải khâu 5 mũi. Dù vậy, tình trạng chấn thương cũng không quá nghiêm trọng. Sau khi được bác sỹ tại bệnh viện Indonesia chăm sóc, tiền vệ này đã trở lại sinh hoạt với các đồng đội bình thường.

 

dinh Bac
Đình Bắc khâu 5 mũi ở đầu sau trận đấu. Ảnh: VFF

Đình Bắc cho biết bản thân đã ổn định trở lại. Tại giải đấu U19 Đông Nam Á, anh là một trong số 3 cầu thủ được HLV Đinh Thế Nam lựa chọn thi đấu cả hai trận vừa qua. Nhiều khả năng ở trận đấu tiếp theo gặp U19 Brunei, tiền đạo thuộc biên chế của Quảng Nam sẽ được nghỉ dưỡng để dưỡng sức cho hai trận đấu trước  U19 Myanmar và U19 Thái Lan.

Hiện tại, U19 Việt Nam có 2 trường hợp chấn thương là tiền đạo Anh Tú và trung vệ Văn Triệu. Hai cầu thủ này không được đăng ký trong trận đấu với U19 Philippines. Để đảm bảo hồi phục tốt nhất, cả Văn Triệu và đặc biệt là Anh Tú rất có thể tiếp tục được ngồi ngoài ở trận gặp U19 Brunei.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X