Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ông vua giải trẻ" Nguyễn Quốc Việt nói gì về sức mạnh của U19 Thái Lan?

Thứ Bảy 11/06/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở buổi tập mới đây của đội U19 Việt Nam, sao mai tài năng Nguyễn Quốc Việt đã có những chia sẻ về đợt tập trung lần này và giải vô địch U19 Đông Nam Á, sẽ diễn ra tại Indonesia vào tháng 7/2022.

Nguyễn Quốc Việt có tên trong danh sách hội quân ĐT U19 Việt Nam để hướng tới giải vô địch U19 Đông Nam Á vào đầu tháng 7 tới. Đây chính là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng của lứa tuổi U19 với danh hiệu “Vua phá lưới” tại giải U17 quốc gia 2022, U19 quốc gia 2021 và U21 quốc gia 2021.

Do vậy, anh rất được kỳ vọng ở giải lần này. Song Quốc Việt tự ý thức được rằng mình phải thi đấu nỗ lực hơn nữa để đáp lại sự tin tưởng của BHL và người hâm mộ.

Nguyễn Quốc Việt
Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đánh giá cao U19 Thái Lan. Ảnh: VFF.

Cầu thủ thuộc biên chế của lò Nutifood JMG cho biết: "Hiện tại, tinh thần em khá thoải mái. Càng được kỳ vọng nhiều thì em càng cảm thấy mình cần cố gắng hoàn thiện bản thân hơn và làm tròn vai trò của mình trong đội.

Điểm mạnh của em là ở khâu dứt điểm và chạy chỗ. Tuy nhiên về thể lực, em vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện".

Nói về sự chuẩn bị cho U19 Việt Nam cho giải đấu sắp tới, Quốc Việt cho biết: "Đợt tập trung lần này có những đồng đội đã lâu rồi mới có cơ hội quay lại chơi cùng nhau, cũng có những bạn mới lên đội tuyển vì thế chúng em cần làm quen với nhau nhiều hơn. Nếu có thêm thời gian thì đội sẽ gắn kết với nhau tốt hơn".

Chân sút sinh năm 2003 cũng nhận định về hai đối thủ mà mình và các đồng đội sắp đối mặt ở giải U19 ĐNÁ sắp tới là Thái Lan và Indonesia: "Các đối thủ cùng bảng tại giải vô địch U19 Đông Nam Á đều là những đội mạnh như Thái Lan và Indonesia. Thái Lan là đội bóng mạnh về kỹ thuật và kiểm soát bóng. Indonesia lại là đội có lối chơi bóng mạnh mẽ".

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng A với chủ nhà Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Brunei và Philippines. Đây được đánh giá là một bảng đấu khó khăn cho thầy trò Đinh Thế Nam nhưng cũng là cơ hội để họ thi đấu cọ xát, trải nghiệm để có những tiến bộ trong tương lai.

Được biết đội sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, trước khi lên đường tham dự giải đấu tại Indonesia từ ngày 2/7 đến 15/7.

ĐT U19 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng đấu với Thái Lan ở giải U19 ĐNÁ.
ĐT U19 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng đấu với Thái Lan ở giải U19 ĐNÁ.
Bóng đá Việt Nam lại chạm trán Thái Lan ở sân chơi khu vựcBóng đá Việt Nam lại chạm trán Thái Lan ở sân chơi khu vực
Theo kết quả bốc thăm mới được LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) công bố, ĐT U19 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng đấu với Thái Lan cùng chủ nhà Indonesia ở giải vô địch U19 ĐNÁ...
Hai sao trẻ HAGL được HLV Đinh Thế Nam gọi lên đội U19 Việt NamHai sao trẻ HAGL được HLV Đinh Thế Nam gọi lên đội U19 Việt Nam
ĐT U19 Việt Nam có 27 thành viên, trong đó có 19 cầu thủ đã tập trung vào ngày hôm nay, 3/6 để hướng tới giải Vô địch U19 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra tại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X