Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Một cầu thủ U19 Việt Nam dính chấn thương

Chủ Nhật 03/07/2022 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mật độ thi đấu dày đặc của giải U19 Đông Nam Á, lực lượng của ĐT U19 Việt Nam đã bị ảnh hưởng.

Anh Tú dính chấn thương

Trong buổi tập chiều 3/7, U19 Việt Nam chỉ tập nhẹ giúp cho các cầu thủ đá chính phục hồi nhằm đảm bảo thể trạng cho trận gặp U19 Philippines ở lượt 2. Buổi tập diễn ra chưa đầy 1 tiếng đồng hồ và các cầu thủ chủ yếu khởi động, chơi trò chơi với bóng. Trong khi đó, nhóm cầu thủ dự bị phải hoạt động với cường độ cao hơn cho các bài tập phối hợp, dứt điểm.

Trước khi tập luyện, HLV Đinh Thế Nam đã có buổi họp rút kinh nghiệm với toàn đội về những điều đã làm được trong trận gặp U19 Indonesia để tiếp tục phát huy cũng như khắc phục những thiếu sót. Thuyền trưởng U19 Việt Nam cho rằng các cầu thủ cần liên lạc, tạo sự gắn kết hơn nữa ở từng cá nhân. Đồng thời, U19  Việt Nam cần kiểm soát bóng chính xác hơn, tránh mất bóng để có thể phải tốn thêm nhiều thể lực.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam luyện tập trong chiều 3/7

Về tình hình lực lượng, đội có ca chấn thương mới nhất của tiền đạo Anh Tú. Cầu thủ này phải rời sân sau một pha va chạm ở hiệp 2 trong trận gặp U19 Indonesia. Anh Tú phải nhờ đồng đội cõng ra xe bus để trở về khách sạn. Theo đánh giá ban đầu, Anh Tú bị lật cổ chân. Ngoài ra, đội còn trường hợp trung vệ Văn Triệu cũng dính chấn thương, gần như không thể thi đấu các trận của vòng bảng.

Nói về chấn thương của Anh Tú, HLV Đinh Thế Nam cho biết: “Anh Tú bị đau cổ chân. Chúng tôi từng nghĩ là cháu bị nặng. Dù chưa kiểm tra kỹ nhưng dấu hiệu cho thấy chấn thương cũng không nặng. Anh Tú cần hồi phục trong 2-3 ngày nữa là có thể trở lại.

Mật độ thi đấu 2 ngày 1 trận là khó khăn không chỉ với Việt Nam và các đội khác cũng vậy. Trước U19 Philippines, sau buổi tập chiều nay, chúng tôi có đánh giá và điều chỉnh. Trong đó, tôi cũng có thể thay 2-3 vị trị để đảm bảo sự hồi phục cho các VĐV”.

Một cầu thủ U19 Việt Nam dính chấn thương 1
Tiền đạo Anh Tú dính chấn thương nhưng không nghiêm trọng

Đánh giá về đối thủ sắp tới U19 Philippines, HLV Đinh Thế Nam cho rằng đây là đội bóng có thể hình, thể lực, tinh thần tốt và thi đấu tiến bộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X