Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong: U19 Indonesia sẽ giành tấm vé dự bán kết

Thứ Năm 07/07/2022 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc xuất sắc cầm hoà U19 Thái Lan, HLV Shin Tae Yong tự tin tuyên bố về việc U19 Indonesia sẽ lọt đến vòng bán kết giải đấu U19 Đông Nam Á.

HLV Shin Tae Yong: U19 Indonesia nhất định vào bán kết ĐNÁ

Ở trận đấu muộn tối 6/7, U19 Indonesia đã thi đấu cực kỳ xuất sắc để cầm hoà U19 Thái Lan. Với việc trận đấu kết thúc với tỷ số hoà, cục diện bảng A trở nên khó đoán hơn. Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã có được 2 điểm trước hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp vào bán kết là Thái Lan và Việt Nam.

Điều này đồng nghĩa với việc họ gần như đã đặt một chân vào bán kết, qua đó đẩy trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở lượt trận cuối vào ngày 10/7 tới trở thành cuộc đấu mang tính chất “sống còn”.

Sau 3 lượt đấu của bảng A, U19 Indonesia đang đứng thứ 4 với 5 điểm. Còn U19 Thái Lan đứng thứ 2 với 7 điểm, bằng điểm với U19 Việt Nam nhưng xếp sau do thua chỉ số phụ.

HLV Shin Tae Yong U19 Indonesia sẽ giành tấm vé dự bán kết 1
U19 Indonesia cầm chân Thái Lan

 

Chia sẻ sau trận hòa Thái Lan, HLV Shin Tae Yong cho hay: “Chúng tôi sẽ phải vượt qua vòng bảng để giành vé tiến vào bán kết. U19 Indonesia gặp vấn đề trong khâu dứt điểm. Vấn đề này chỉ được giải quyết bằng sự tồn tại của một hệ thống huấn luyện những cầu thủ trẻ tốt, từ đó mới có thể tạo ra những tiền đạo giỏi. Vì vậy, nếu bất cứ ai biết có tiền đạo giỏi, hãy cho tôi biết”.

U19 Indonesia đang xếp thứ 4 trên BXH nhưng đoàn quân của HLV Shin Tae Yong vẫn có nhiều cơ hội để giành vé vào bán kết nếu giành chiến thắng trước U19 Myanmar và U19 Philippines. Đây là điều mà họ hoàn toàn có thể làm được khi hai đối thủ kể trên không được đánh giá quá cao.

Bên cạnh đó, việc tiền vệ trụ cột Maselino Ferdinand dính chấn thương ở trận đấu với U19 Thái Lan khiến HLV Shin Tae Yong lo lắng. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết chấn thương của cầu thủ này có vẻ nghiêm trọng và chưa thể biết được Ferdinand có ra sân ở hai lượt trận cuối hay không. Ông Shin cho hay:

“U19 Indonesia chắc chắn không thể tấn công liên tục trong cả trận đấu. Maselino rời sân cuối hiệp 1 khiến khả năng tổ chức tấn công của đội không còn được duy trì tốt. Ngoài ra, thể lực sa sút ở hiệp 2 cũng là vấn đề mà chúng tôi sẽ phải phục ở hai trận đấu tới”.

Trận đấu đầu tiên của Quang Hải tại Pau FC không được phép ghi hìnhTrận đấu đầu tiên của Quang Hải tại Pau FC không được phép ghi hình
Theo xác nhận, trận đấu đầu tiên của Quang Hải tại đội bóng mới sẽ không được phép ghi hình để đảm bảo bí mật chiến thuật.
Choáng với điểm thi tốt nghiệp THPT của dàn tuyển thủ Việt NamChoáng với điểm thi tốt nghiệp THPT của dàn tuyển thủ Việt Nam
Đến hẹn lại lên, điểm thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông của các tuyển thủ Quốc gia Việt Nam lại được người hâm mộ “khai quật” khi các sĩ tử đang bước vào kỳ thi quan trọng.
Văn Hậu thành 'nhà tiên tri vũ trụ' nhờ tài dự đoán trúng đề thi VănVăn Hậu thành 'nhà tiên tri vũ trụ' nhờ tài dự đoán trúng đề thi Văn
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ khi đưa ra sự “tiên tri” về đề thi tốt nghiệp Ngữ văn sáng ngày (7/7).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X