Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hứa Hiền Vinh chỉ ra điều tích cực dù U19 Việt Nam bị loại ngay vòng bảng

Thứ Tư 24/07/2024 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hứa Hiền Vinh đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu cuối cùng của U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á 2024.

HLV Hứa Hiền Vinh chỉ ra điều tích cực dù U19 Việt Nam bị loại ngay vòng bảng

Theo đó, HLV Hứa Hiền Vinh cho biết việc được tiếp xúc với những lối chơi khác nhau tại giải đấu này là điều rất tích cực đối với các cầu thủ, qua đó cũng giúp đội có sự chuẩn bị tốt hơn cho Vòng loại U20 châu Á 2025 sắp tới.

“Đơn cử như U19 Australia chuyển đổi trạng thái nhanh, trong lúc U19 Myanmar lại đá co cụm. Đó là những trải nghiệm tốt cho các cầu thủ. BHL sẽ đưa ra nhiều cách chơi để thích ứng sau này”,

HLV Hứa Hiền Vinh chia sẻ.

Đánh giá về trận đấu cuối với U19 Lào, thuyền trưởng U19 Việt Nam cho rằng các học trò của mình gặp chút áp lực sau 2 trận đầu, nên việc vượt qua được áp lực và giành chiến thắng sẽ giúp cho toàn đội tự tin hơn ở chặng đường phía trước.

HLV Hứa Hiền Vinh chỉ ra điều tích cực dù U19 Việt Nam bị loại ngay vòng bảng 1
U19 Việt Nam chia tay giải đấu với chiến thắng 4-1 trước U19 Lào

“Các cầu thủ trẻ nên có những sai sót cũng là điều khó tránh khỏi. Chúng tôi rất hiểu nên chia sẻ cho các cầu thủ, qua đó giúp các em nắm bắt được và chơi tốt hơn”,

HLV Hứa Hiền Vinh nói.

Nói về kế hoạch sắp tới, HLV Hứa Hiền Vinh cho biết: “Các cầu thủ sẽ về nghỉ ngơi và tập trung lại vào ngày 15/8 để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2025. Đội sẽ có thay đổi một số nhân sự, có những cái cần rút kinh nghiệm, đặc biệt BHL cần làm việc chăm chỉ, kỹ lưỡng hơn nữa để đạt được kết quả tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X