Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam chỉ ra nỗi lo sau trận thắng U19 Malaysia

Chủ Nhật 07/08/2022 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Malaysia với bàn thắng quyết định ở những phút cuối cùng, ĐT U19 Việt Nam của HLV Đinh Thế Nam đã có chiến thắng thứ 2 ở giải U19 quốc tế.

Bàn thắng của Khuất Văn Khang trên chấm phạt đền ở phút bù giờ đem lại chiến thắng ngược cho U19 Việt Nam. Với kết quả này, thầy trò Đinh Thế Nam đã có 2 thắng lợi tại giải đấu. Sau trận, ông cho biết:

“Đây là một trận đấu tương đồng, có điểm hài lòng và chưa hài lòng. Ngay đầu hiệp 1 chúng tôi đã để thua tình huống mà tôi đã cảnh báo các cầu thủ. U19 Malaysia có điểm mạnh chơi phản công tốc độ, chúng ta phải kiểm soát bóng tốt, không mắc lỗi.

Hiệp 2 tôi điều chỉnh nhân sự, rút Đinh Thành Đạt vốn lâu rồi chưa thi đấu nên thi đấu chưa được tốt. Lúc này tôi muốn bắt đầu tấn công, giữ được hệ thống phòng ngự từ xa. Hôm nay toàn đội thi đấu tương đối, cần cải thiện nhiều hơn nữa. Nỗi lo chính của tôi là ở hàng phòng ngự.

Khuat Van Khang U19 Viet Nam danh bai U19 Malaysia
Thầy trò HLV Đinh Thế Nam tiếp tục giành chiến thắng tại giải U19 Quốc tế

Hiện cũng đang có 3 cầu thủ chấn thương nhẹ. Quốc Việt chuột rút, căng bắp không phải chấn thương. Tôi đã thay 5 cầu thủ như trận trước”.

Đánh giá về trận đấu trước đó giữa Myanmar vs Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam cho rằng U19 Thái Lan không suy giảm sức mạnh dù nhận thất bại: “Myanmar thi đấu tiến bộ gây khó khăn cho Thái Lan chứ sức mạnh của Thái Lan vẫn như vậy. Myanmar cải thiện khâu dứt điểm hơn sẽ tốt hơn.

Đội Thái Lan thay đổi 9 vị trí so với giải Đông Nam Á. Họ chủ yếu thử nghiệm. Họ vẫn là đội bóng có chuyên môn tốt ở khu vực. Gặp Thái Lan cũng là dịp để các cầu thủ trẻ Việt Nam cải thiện vấn đề tâm lý thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X