Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam chỉ ra bất lợi lớn nhất của U19 Việt Nam khi gặp U19 Indonesia

Chủ Nhật 03/07/2022 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U19 Việt Nam phần nào bị tâm lý khi phải thi đấu dưới áp lực rất lớn từ trên khán đài của CĐV Indonesia trong trận ra quân U19 Đông Nam Á.

Cầu thủ U19 Việt Nam gặp vấn đề tâm lý

Trận mở màn U19 Đông Nam Á của U19 Việt Nam kết thúc với tỉ số 0-0, đây là kết quả có thể làm hài lòng hai HLV. Cầu thủ cả hai bên đều có những cơ hội nhất định nhưng chưa thể cụ thể hóa bằng bàn thắng.

Người hâm mộ càng thêm lo lắng khi không ít cầu thủ U19 Việt Nam gặp vấn đề thể lực khi trận đấu mới chỉ trôi qua được khoảng 50 phút. Sau trận, HLV Đinh Thế Nam đã có những lí giải xung quanh việc học trò xuống sức sớm.

"Hôm nay các cầu thủ U19 Việt Nam bị chuột rút nhiều một phần là do vấn đề tâm lý căng thẳng. Các em thi đấu trận đầu, nhiều vị trí chưa bao giờ thi đấu trước lượng khán giả đông đảo và cuồng nhiệt như thế nên bị tâm lý.

Khi tâm lý căng cứng sẽ ảnh hưởng đến thể lực và dẫn tới việc bị chuột rút. Trước trận tôi cũng nói chuyện với các cầu thủ về vấn đề này, nhưng quả thật khi vào sân mới biết là rất khó để có thể tránh việc cầu thủ xuống sức sớm do sức ép từ phía CĐV chủ nhà trên khán đài."

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam gặp vấn đề về thể lực do tâm lý căng cứng

Không chỉ cầu thủ Việt Nam bị chuột rút mà nhiều vị trí trong đội hình U19 Indonesia xuống sức sớm. Tiền vệ Marselino Ferdinand chia sẻ rằng cường độ thi đấu cao khiến cầu thủ chủ nhà bị chuột rút. Áp lực từ CĐV không chỉ ảnh hưởng tới đội khách như U19 Việt Nam mà U19 Indonesia cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Kết thúc trận đấu với U19 Indonesia, HLV Đinh Thế Nam sẽ phải tìm lời giải cho bài toán thể lực khi ngày 4/7 tới, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với U19 Philippines. Chưa kể, hai đối thủ tiếp theo của U19 Việt Nam là những cái tên không hề dễ chơi: U19 Thái Lan và U19 Myanmar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X