Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippe Troussier triệu tập 36 cầu thủ lên tuyển U19 Việt Nam

Thứ Tư 19/08/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VFF mới đây đã công bố danh sách hội quân lần 3 của ĐT U19 Việt Nam do HLV Philippe Troussier gửi lên.

 

Trong nỗ lực rà soát và tìm kiếm những gương mặt mới cho U19 Việt Nam, mới đây HLV Philippe Troussier đã gửi lên VFF bản danh sách tập trung 36 cầu thủ cho lần hội quân trong ít ngày tới. 

Ở lần tập trung này, so với 2 đợt trước đây, HLV Troussier đã tạo ra nhiều sự thay đổi ở danh sách tập trung ĐT U19 Việt Nam.

HLV Philippe Troussier triệu tập 36 cầu thủ cho U19 Việt Nam hình ảnh
ĐT U19 Việt Nam tiếp tục tập trung tập luyện tại PVF

Đây là điều không quá khó hiểu bởi HLV Troussier và các cộng sự vẫn đang trong quá trình 'đãi cát tìm vàng' nhằm tìm kiếm và từng bước xây dựng đội hình tối ưu nhất cho U19 Việt Nam.

Những đợt tập trung này được đánh giá là vô cùng cần thiết với các cầu thủ trẻ khi họ không có nhiều cơ hội ra sân thử lửa trong bối cảnh các giải bóng đá trong nước đang tạm dừng để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ có mặt tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam vào ngày 20/8. Như đội U22, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ được kiểm tra y tế và xét nghiệm Realtime RT-PCR để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Sau đó toàn đội sẽ di chuyển sang khu đóng quân và tập luyện tại Trung tâm bóng đá PVF từ ngày 22/8 đến 28/8. 

Danh sách triệu tập đợt 3 của U19 Việt Nam:

Thủ môn: Trần Lâm Hào, Trần Liêm Điều, Hoàng Trung Phong.

Hậu vệ: Nguyễn Đức Anh, Nguyễn Văn Tài, Nguyễn Văn Sơn, Trần Văn Thắng, Vũ Tiến Long, Trịnh Quang Trường, Trần Hoàng Phúc, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Trọng Hiếu, Phạm Anh Tú, Phan Du Học, Trần Quang Thịnh.

Tiền vệ: Bùi Long Nhật, Ngô Sĩ Chinh, Nguyễn Nam Trường, Ngô Đức Hoàng, Ngô Thành Tài, Nguyễn Đức Phú, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Hữu Nam, Lê Quốc Nhật Nam, Bùi Ngọc Long, Nguyễn Thanh Khôi, Hà Văn Phương, Bùi Xuân Thịnh, Nguyễn Trung Thành.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Trường, Trần Mạnh Quỳnh, Nguyễn Kim Nhật, Nguyễn Hữu Tiệp, Khuất Văn Khang, Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Thanh Nhàn. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X