Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại U19 Myanmar, HLV Đinh Thế Nam quyết chiến Thái Lan

Thứ Sáu 08/07/2022 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng 3-1 để tiếp tục có thêm 3 điểm, HLV Đinh Thế Nam đã có những chia sẻ sau trận đấu của U19 Việt Nam.

“Hôm nay, toàn đội đã giành chiến thắng, tôi thực sự hài lòng về kết quả và màn trình diễn của các học trò” – HLV Đinh Thế Nam chia sẻ sau trận thắng U19 Myanmar. “Tuy nhiên, vẫn còn một số điều chưa thật sự như mong muốn. Đầu tiên, thời tiết khi thi đấu vào 15h00 rất nóng, có những thời điểm đội chúng tôi chưa kiểm soát tốt thế trận, bị thụ động, thiếu tính gắn kết từng tuyến.

U19 Myanmar thể lực họ tốt, chạy rất nhiều, gây ra không ít khó khăn cho chúng tôi. Chỉ đến khi hiệp 2 thì tôi cảm thấy các học trò có sự gắn kết, thi đấu chắc chắn và có sự kiểm soát ở vị trí tiền vệ, nhất là khi tôi để 2 cầu thủ đá trụ”.

HLV dinh The Nam
HLV Đinh Thế Nam đặt mục tiêu có điểm trước U19 Thái Lan

Nói về cơ hội vượt qua vòng bảng, thuyền trưởng U19 Việt Nam tiếp tục: “Bàn thua này để so tính tổng số bàn thắng bàn thua với Thái Lan và Indonesia sẽ không có nhiều cơ hội. Khả năng cao họ sẽ có nhiều bàn thắng hơn chúng ta. U19 Việt Nam phải có sự chuẩn bị kỹ ở trận đấu cuối vòng bảng với U19 Thái Lan. Ít nhất cũng phải hòa có tỉ số, nếu không phải giành chiến thắng. 

Có 4-5 cầu thủ U19 Thái Lan từng tham dự Giải U22 Đông Nam Á 2022 ở Campuchia cách đây vài tháng. Còn lại trong đội hình của họ những cầu thủ mới. Nhưng rất khó so sánh giữa U19 và U23 vì khác biệt về trình độ. Đương nhiên, U19 Thái Lan có lực lượng mạnh nhất và được tổ chức tốt”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X