Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Trần Minh Chiến hướng đến một trận thắng trước U16 Myanmar

Thứ Tư 26/06/2024 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà trước U16 Campuchia, U16 Việt Nam đang hướng tới mục tiêu giành chiến thắng ở lượt trận cuối đấu U16 Myanmar.

U16 Việt Nam  hướng đến một chiến thắng trước U16 Myanmar

Sau chiến thắng tưng bừng 15-0 trước Brunei, đội tuyển U16 Việt Nam đã tự tin bước vào màn so tài với Campuchia ở lượt trận thứ hai bảng B. Tuy nhiên, dù chơi lấn lượt hơn nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Trần Minh Chiến vẫn không thể đánh bại đối thủ trong lượt trận thứ hai tại giải U16 Đông Nam Á 2024.

Hai đội thi đấu cân tài cân sức và khép lại với tỷ số hoà 1-1. Với kết quả này, đội tuyển U16 Việt Nam vẫn dẫn đầu bảng B với 4 điểm, bằng điểm với Campuchia nhưng hơn về hiệu số. Ở lượt đấu cuối vòng bảng, họ sẽ gặp U16 Myanmar trong trận cầu diễn ra lúc 15h00 ngày 28/6.

Đánh giá về kết quả trận hòa trước U16 Campuchia, HLV Trần Minh Chiến cho biết: “Trong trận đấu này, đội hình xuất phát của U16 Việt Nam có 2 sự thay đổi do các em chấn thương. Ban huấn luyện không dám mạo hiểm cho các em vào chơi ngay từ đầu.

Tran Minh Chien
HLV Trần Minh Chiến muốn U16 Việt Nam tập trung vào trận đấu trước mắt gặp U16 Myanmar

Tuy nhiên, may mắn U16 Việt Nam đã không thua, không bị trả giá khi phung phí cơ hội quá nhiều. Qua 2 trận đấu vừa qua, trong 16 phút đầu tiên cơ hội cho các cầu thủ Việt Nam rất nhiều nhưng đều chưa tận dụng tốt, bỏ lỡ đáng tiếc”.

“Sau trận đấu này chúng tôi sẽ mổ xẻ băng hình để chuẩn bị chiến thuật cho trận đấu với U16 Myanmar. Như từ đầu tôi đã nói, bóng đá các nước Campuchia, Brunei, kể cả Timore Leste… đã xích lại gần với nhau rồi. U16 Myanmar là một trong những đội bóng tốt ở vòng bảng.

Trong trận đấu với Campuchia, đội tuyển U16 Myanmar có phần lấn lướt hơn. Tuy nhiên trong phút bất cẩn, các cầu thủ Myanmar đã phải trả giá. Ở trận đấu bảng cuối cùng sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tâm lý cho các em thi đấu tốt hơn”, HLV Trần Minh Chiến cho biết thêm.

Vào lúc 15h ngày 28/6 tới, U16 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu bảng cuối cùng gặp U16 Myammar, HLV Trần Minh Chiến một lần nữa khẳng định: “Trước mắt chúng tôi đang tập trung hết sức cho trận đấu gặp Myanmar, chưa nghĩ tới bán kết hay chung kết”.

HLV Trần Minh Chiến nhắc nhở U16 Việt Nam trước trận gặp CampuchiaHLV Trần Minh Chiến nhắc nhở U16 Việt Nam trước trận gặp Campuchia
Vào sáng 23/6, U16 Việt Nam đã có cuộc họp rút kinh nghiệm trận đấu vừa qua, đồng thời phân tích về đối thủ tiếp theo. Tại đây HLV HLV Trần Minh Chiến đã có những lời nhắc nhở gửi tới các học trò.
U16 Việt Nam bất lực trong việc đánh bại CampuchiaU16 Việt Nam bất lực trong việc đánh bại Campuchia
Dù chơi lấn lượt hơn nhưng đội tuyển U16 Việt Nam vẫn không thể đánh bại Campuchia trong lượt trận thứ hai tại giải U16 ĐNÁ 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X