Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất

Trực tiếp bóng đá Wolves vs Liverpool 23h30 ngày 28/9 (Ngoại hạng Anh 2024/25)

2h trước

Khoảng cách giữa Liverpool và Wolverhampton thực sự là “1 trời 1 vực” nếu nhìn vào vị trí trên BXH, phong độ và chất lượng nhân sự của 2 đội hiện tại.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Sau khi chia tay HLV Jurgen Klopp, bổ nhiệm Arne Slot, Liverpool đã được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn chuyển giao. Tuy nhiên, HLV Arne Slot đã đập tan những sự hoài nghi với khởi đầu suôn sẻ ở mùa giải mới. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan, The Reds đã ca khúc khải hoàn 6/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 1), gồm những chiến thắng ấn tượng trên sân khách trước M.U (3-0) và AC Milan (3-1).

Ở Premier League, Liverpool đã thắng 4/5 trận đầu tiên (thua 1), giữ sạch lưới trong tất cả trận thắng, đứng thứ 2 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng (Man City) 1 điểm.

Wolves vs Liverpool
Wolves vs Liverpool

Không chỉ đạt những kết quả tốt, Liverpool còn gây ấn tượng nhờ lối chơi công thủ toàn diện. Sau 5 trận đấu, The Reds mới thủng lưới 1 lần, ít nhất Premier League. Trong khi đó, họ đã ghi tới 10 bàn thắng, nhiều thứ 3 giải đấu cao nhất xứ sở sương mù (sau Chelsea và Man City).

Về mặt lực lượng, Liverpool đang có trong tay đội hình gần như mạnh nhất. Trước chuyến viếng thăm Molineux, The Reds đã đón chào sự trở lại của thủ thành số 1, Alisson Becker. Hiện ca chấn thương duy nhất của Liverpool là cầu thủ dự bị Harvey Elliott.

Đối đầu Wolves, 1 trong những niềm hi vọng lớn nhất của Liverpool là Luis Diaz. Chân sút người Colombia đang bùng nổ ở Premier League mùa giải này khi ghi 5 bàn thắng sau 5 trận ra sân, đứng thứ 2 danh sách ghi bàn, sau Erling Haaland (10 bàn).

 

Cùng chuyên mục

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Hẳn bạn đã nhận ra tầm quan trọng của Rodri đối với thành tích của Manchester City. 3 trận thua tại Premier League mùa trước của họ đều diễn ra trong 3 trận mà anh vắng mặt. Việc City có thể tìm ra giải pháp khi thiếu Rodri hay không sẽ là yếu tố định đoạt cả mùa giải Premier League năm nay.

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Lần gần nhất Arsenal bị thẻ đỏ tại Etihad, đội chủ nhà đã dễ dàng nhấn chìm Pháo thủ với tỉ số 5-0. Đó là mảnh ký ức mà không một Gooners nào muốn nhớ lại bởi sức tàn phá nhân tâm của nó cũng giống như “thảm họa” diễn ra trên sân Old Trafford vào năm 2011. Chiến quả của cuộc đối đầu ấy đem đến cho rất nhiều người trải nghiệm về tận cùng của sự đau đớn, cho họ biết điều gì sẽ xảy ra khi nỗi thất vọng chạm đáy.

top-arrow
X