Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

Son Heung Min "mất tích", Tottenham bất lực trước West Ham

03/4

Trong một ngày đội trưởng người Hàn Quốc thi đấu dưới sức, Spurs tỏ ra bế tắc trước đội bóng láng giềng và chỉ có được 1 điểm nên không thể chiếm lấy vị trí thứ 4 của Aston Villa.

Kết quả chung cuộc West Ham vs Tottenham (1-1)

Ghi bàn: Kurt Zouma 19' - Brennan Johnson 5'

GKLd3j7XkAA58Xi
So với trận thắng Luton 2-1 vào cuối tuần trước, Tottenham có 3 sự điều chỉnh trong danh sách xuất phát. Trung vệ Micky van de Ven thay cho Dragusin, Bentancur xuất hiện ở tuyến giữa đá cặp với Bissouma còn Brennan Johnson có mặt trên hàng công thế chỗ của Kulusevski. Đây mới được xem là những lựa chọn ưng ý nhất của HLV Postecoglou.
tottenham 1
Và chính 1/3 sự thay đổi của HLV Postecoglou đã mang về cho Spurs bàn mở tỷ số sớm. Phút thứ 5, đội khách lên bóng đầy nhịp nhàng trước khi Timo Werner cầm bóng đột phá trong khu cấm địa rồi căng ngang vào trong vừa vặn cho Brennan Johnson (ngoài cùng bên phải) dễ dàng đá nối thành bàn ở cự ly gần.
tottenham 2
Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của Tottenham chỉ tồn tại đến phút 19 mà thôi. Xuất phát từ một tình huống phạt góc do Bowen thực hiện, trung vệ Kurt Zouma đã "đánh lưng" đưa bóng vào lưới trong sự bất lực của Vicario.
tottenham 3
Trời đổ mưa khá nặng hạt nhưng không thể ngăn cản được nhiệt huyết thi đấu của đôi bên. Cả hai ăn miếng trả miếng sôi nổi sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức độ cơ hội mà thôi.
tottenham 4
Bước sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu vẫn được giữ vững ở mức cao nhưng bàn thắng tiếp tục vắng bóng. Trong đó tiền đạo Antonio của đội chủ nhà bỏ lỡ ít nhất 2 tình huống ăn bàn mười mươi.
tottenham 5
Trận này, Son Heung Min chơi khá mờ nhạt, khiến cho sức công của Tottenham bị ảnh hưởng ít nhiều.
tottenham 6
Những phút cuối, đôi bên đều có cơ hội nhưng tiếp tục không thể tận dụng thành công. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến tiếng còi mãn cuộc.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU WEST HAM VS TOTTENHAM

WEST HAM (4-2-3-1): Lukasz Fabianski, Vladimír Coufal, Konstantinos Mavropanos, Kurt Zouma, Emerson, Tomas Soucek, James Ward-Prowse, Jarrod Bowen, Lucas Paqueta, Mohammed Kudus, Michail Antonio.

TOTTENHAM (4-2-3-1): Guglielmo Vicario, Pedro Porro, Cristian Romero, Micky van de Ven, Destiny Udogie, Yves Bissouma (Hojbjerg 82'), Rodrigo Bentancur (Pape Sarr 70'), Brennan Johnson (Lo Celso 90'), James Maddison (Kulusevski 70'), Timo Werner (Richarlison 82'), Son Heung Min.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X