Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Villarreal vs Barca 3h00 ngày 13/2 (La Liga 2022/23)

Thứ Hai 13/02/2023 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Barca 3h00 ngày 13/2/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến La Liga 2022/23 Villarreal vs Barcalona kênh nào?

Link xem Villarreal vs Barca hôm nay 13/2/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Villarreal vs Barca tại vòng 21 La Liga 2022/23 được trực tiếp trên kênh ON Football. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới bạn đọc một số link xem trực tiếp trận đấu này dưới đây.

Nhận định tỷ lệ Villarreal vs Barca

Real Madrid sẽ đá trận cầu muộn vòng này sau đây vài ngày do họ vừa tham dự FIFA Club World Cup. Cơ hội cho Barcalona nới rộng khoảng cách với đại kình địch lên thành 11 điểm nếu như các học trò của Xavi khải hoàn trên sân của Villarreal ngày hôm nay. Điều này hoàn toàn khả dĩ, vì dù “tàu ngầm vàng” thuộc diện khá ở La Liga thì trong quá khứ họ thường là “mồi ngon” cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Mùa trước khi đôi bên gặp nhau ở sân của Villarreal, chủ còn chấp về giá nhưng giờ đây vị thế đã khác. Trận này Barcalona chấp dao động giữa 1/2 và 3/4, tỷ lệ cho thấy khả năng cao là Blaugrana sẽ lại gieo sầu cho Villarreal như khi đôi bên gặp nhau ở 3 lần gần nhất tại sân của “tàu ngầm vàng”.

Link xem truc tiep Villarreal vs Barca (Vong 21 La Liga 2022/23)
Link xem trực tiếp Villarreal vs Barca (Vòng 21 La Liga 2022/23)

Càng có cơ sở để tin vào kịch bản đó khi chứng kiến sự sa sút của Villarreal thời gian gần đây. Ở 2 vòng mới nhất thì các học trò của Quique Setien đều gây thất vọng cùng cực khi thua những đối thủ bị đánh giá dưới cơ là Vallecano và đội bét bảng Elche. Rõ ràng, đó là sự chuẩn bị không tốt về mặt tâm lý trước khi đón tiếp đội đầu bảng.

Nếu như Villarreal sa sút thì Barcalona vẫn duy trì được sự ổn định. Tập thể dưới sự dìu dắt của huyền thoại Xavi đang dần đi đúng hướng. Barca toàn thắng 7 trận gần nhất ở khắp các đấu trường tham dự. Họ cũng đã có danh hiệu đầu tiên với HLV Xavi khi đánh bại kình địch Real Madrid ở trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Xét trên khía cạnh K châu Á, Barcalona cũng không khiến giới mộ điệu phải thất vọng ở 4 trận gần đây, thậm chí con số đó lên tới 7 nếu tính ở các trận sân khách. Hơn nữa, như đã nói phía trên thì Barca dường như là khắc tinh với Villarreal. 13 lần tiếp Barca trên sân nhà gần đây trong khuôn khổ La Liga thì tàu ngầm vàng không thắng (thua 9 trận).

Thông tin lực lượng Villarreal vs Barca

  • Villarreal: Lo Celso, Jackson, Pedraza chấn thương.
  • Barca: Dembele, Busquets chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Villarreal vs Barca

Phong độ của Villarreal 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Barca

Kết quả trực tuyến La Liga 2023 hôm nay

Bảng xếp hạng La Liga 2022/23 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X