Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Viettel vs Nam Định link xem cúp quốc gia Việt Nam 2023 hôm nay

Thứ Ba 11/07/2023 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Viettel vs Nam Định 19h15 hôm nay 11/7 vòng tứ kết cúp quốc gia Việt Nam 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Viettel vs Nam Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Viettel vs Nam Định hôm nay 11/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Viettel vs Nam Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu cúp quốc gia Việt Nam.

Xem lại HL Viettel 4-0 Nam Định (Vòng 16 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Viettel vs Nam Định

  • Viettel: Văn Phong (36), Thanh Bình (3), Tiến Dũng (4), Tuấn Tài (12), Jaha (7), Mạnh Cường (90), Hoàng Đức (28), Tiến Anh (86), Duy Thường (88), Mạnh Dũng (23), Essam (19).

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Viết Tú, Thanh Hào, Văn Khánh, Đức Huy, Hồng Duy, Coutinho, Thanh Trường, Ngọc Sơn, Ngô Đức Huy, Andre Luiz.

Thông tin tình hình lực lượng Viettel vs Nam Định cúp quốc gia Việt Nam 2023

Bằng tất cả những sự nỗ lực, cố gắng của các cầu thủ, CLB Nam Định cuối cùng đã tiến được tới vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023 sau chiến thắng nghẹt thở trước 'gã nhà giàu' CAHN ở vòng 1/8.

Sau chiến thắng này, CLB Nam Định đã tiếp tục ở lại thủ đô bởi ở vòng tứ kết, đối thủ mà họ sẽ chạm mặt chính là đội chủ nhà Viettel FC. So với với CAHN, Viettel có thể thua kém về lực lượng thi đấu song đây vẫn là một thế lực ở V-League nhờ sở hữu một dàn cầu thủ có số má, đặc biệt phải kể tới tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Sở hữu một đội hình đồng đều ở các tuyến, Viettel FC đang có những bước tiến khá vững chắc ở cả hai mặt trận V-League và cúp Quốc gia. Và đây chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm mà Nam Định sẽ phải tìm cách vượt qua nếu muốn đi tới trận bán kết ở Cúp Quốc gia năm nay.

Ở mùa bóng năm nay, với sự đầu tư rầm rộ về lực lượng, Nam Định cũng đang có những sự chuyển mình. Từ chỗ là một đội bóng chỉ quen đua trụ hạng. Lúc này họ đang tham dự cả hai cuộc đua vô địch. Mặc dù chặng đường phía trước vẫn còn rất dài, song nếu chắt chiu cơ hội, đội bóng thành Nam hoàn toàn có thể làm nên chuyện.

Link xem truc tiep Viettel vs Nam dinh 19h15 hom nay 11/7 vong tu ket cup quoc gia Viet Nam 2023
Link xem trực tiếp Viettel vs Nam Định 19h15 hôm nay 11/7 vòng tứ kết cúp quốc gia Việt Nam 2023

Với điểm tựa vững chắc là thủ thành Nguyên Mạnh, CLB Nam Định đang dần tìm lại mạch chiến thắng sau chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng trước đó. Nhưng nếu Nam Định không chơi tốt, cảm hứng chiến thắng đó cũng sẽ sớm tan biến.

Nên nhớ Viettel FC đang chơi khá ổn định trong quãng thời gian gần đây khi bất bại ở cả 5 trận gần nhất, trong đó có tới 4 chiến thắng. Điều này cũng giúp họ có được những sự tự tin nhất định trong hai cuộc đua vô địch đang tham dự.

Vì thế một khi chơi đúng sức, đội bóng thuộc quân đội hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Nhìn lại quá khứ, Viettel chưa từng để thua trước Nam Định trong các cuộc đối đầu tại Hàng Đẫy.

Với 3 chiến thắng và 3 trận hòa trong 6 lần đối đầu trong quá khứ, Viettel đang thể hiện sự áp đảo trước Nam Định khi được thi đấu trên sân nhà. Và chắc chắn đây cũng sẽ là điểm tựa về tinh thần để đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh tự tin đánh bại đối thủ trong 90 phút sắp tới.

Kết quả trực tuyến cúp quốc gia Việt Nam 2023 hôm nay 11/7

Kết quả Viettel vs Nam Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X