Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Viettel vs Bình Định link xem cúp quốc gia Việt Nam hôm nay ở đâu ?

Thứ Năm 08/09/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Bình Định 19h15 hôm nay 8/9 cúp quốc gia Việt Nam 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Viettel vs Bình Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định hôm nay 8/9/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Viettel vs Bình Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5, On Football, Next Sports . Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên tv.onsports.vn bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Onsports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến cúp quốc gia Việt Nam 2022 hôm nay 8/9

Video Bình Định 0-2 Viettel (Vòng 1 V-League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Viettel vs Bình Định

  • Bình Định:Văn Lâm, Tấn Tài, Đình Trọng, Thanh Hào, Thanh Thịnh, Văn Thuận, Hendrio, Văn Trâm, Jermie Lynch, Rafaelson, Xuân Nam.

  • Viettel: Nguyên Mạnh, Duy Thường, Hoàng Hùng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Jaha, Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Geovane, Pedro Paulo, Mạnh Dũng.

Link xem truc tiep Viettel vs Binh dinh bong da cup quoc gia Viet Nam 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định bóng đá cúp quốc gia Việt Nam 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Viettel vs Bình Định

Sau khi hoàn toàn bình phục sức khỏe (chấn thương và nhiễm Covid-19), thủ thành Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt Bình Định đầy ấn tượng, với một loạt tình huống cứu thua xuất sắc ở trận gặp Hà Nội vừa rồi và góp công không nhỏ vào chiến thắng vang dội 3-0 của đội nhà.

Cần nhớ rằng, đó là thất bại đậm nhất trong vòng 10 năm qua ở V-League trên sân nhà Hàng Đẫy của đội bóng thủ đô. Bản thân Hà Nội cũng chính là nỗi ám ảnh với Văn Lâm trong quá khứ khi khiến anh phải vào lưới nhặt bóng 7 lần sau 5 lần giáp mặt trên sân cỏ Việt Nam (từ 2016 đến 2018).

Tuy nhiên đội bóng cùng thành phố với Hà Nội, CLB Viettel lại đầy lạ lẫm đối với Văn Lâm. Trong giai đoạn mà thủ môn Việt kiều này thi đấu ở V-League cho Hải Phòng, Viettel vẫn còn đang chơi ở giải hạng ddưới. Đến năm 2019, khi Văn Lâm đã sang Thái Lan khoác áo CLB Muangthong United thì Viettel mới giành quyền thăng hạng V-League và mau chóng vươn mình trở thành một thế lực tại V-League.

Hiện tại, Viettel vẫn đang là nhà ĐKVĐ V-League (do mùa giải 2021 bị hủy bỏ giữa chừng vì dịch bệnh và không đội nào được công nhận vô địch) đồng thời còn là đương kim á quân Cúp Quốc gia. Vị thế đó của Viettel càng thôi thúc Bình Định chơi thêm một trận ra trò tại Hàng Đẫy chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần.

Ngoài việc thủ môn Văn Lâm háo hức muốn tỏa sáng trước hàng công của Viettel thì các tiền đạo của Bình Định cũng rất chờ đợi màn so tài với tuyến phòng ngự của đội bóng áo dỏ. Trên thực tế, khả năng phòng thủ của Viettel đã suy giảm đáng kể so với 1-2 năm trước. Việc không thể giữ chân trung vệ Quế Ngọc Hải cộng thêm chấn thương của đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã làm bức tường án ngữ trước cầu môn Nguyên Mạnh yếu đi trông thấy. Mà phòng ngự chính là nền tảng trong triết lý bóng đá đề cao yếu tố thực dụng được xây dựng từ thời HLV Trương Việt Hoàng.

Thất bại trước Bình Dương ở vòng gần nhất tại V-League là minh chứng rõ ràng nhất cho sự mong manh của Viettel ở khâu phòng ngự. Trong khi đó, hàng tấn công của Bình Định lại đang vào phom. Chân sút Rafaelson đã đập tan mọi lời dị nghị bằng cú hat-trick tung lưới Hà Nội mới đây. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử V-League ghi đến 3 bàn vào lưới Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Những mũi nhọn khác như Xuân Nam, Jermie Lynch hay Hendrio cũng đã sẵn sàng để gây ra sóng gió cho Viettel. Do đó đừng bất ngờ nếu Bình Định nối dài được mạch thắng lợi liên tiếp lên con số 5.

Xem thêm:

Kết quả Viettel vs Bình Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X