Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Australia 1-1 U23 Bahrain: 1 điểm giúp U23 Australia giành ngôi nhất bảng A

Thứ Ba 14/01/2020 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Australia giành ngôi nhất bảng A sau trận hòa 1-1 trước Bahrain ở trận đấu cuối, qua đó cùng với chủ nhà Thái Lan vào vòng tứ kết giải U23 châu Á.

Trực tiếp U23 châu Á hôm nay U23 Australia vs U23 Bahrain hình ảnh
Trực tiếp U23 Australia vs U23 Bahrain hôm nay 14/1/2020

Tối 14/1 trên sân Thammasat, U23 Australia bước vào trận đấu cuối cùng bảng A gặp Bahrain tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Trong trận đấu có tính chất quan trọng, hai đội nhập cuộc thận trọng. U23 Australia cầm bóng tốt hơn ở khu vực giữa sân nhưng không thể tạo ra đột phá trước hàng thủ của Iraq.

Sau hơn nửa thời gian hiệp một trôi qua, U23 Australia bắt đầu đẩy nhanh tốc độ trận đấu và tạo ra những cơ hội đầu tiên. Phút 34, từ đường chọc khe tinh tế của Piscopo, Ramy Najjarine thoát xuống thông minh và hạ gục thủ thành Bahrain để mở tỷ số trận đấu.

U23 Australia gianh ngoi nhat bang A. Anh: AFC.
U23 Australia giành ngôi nhất bảng A. Ảnh: AFC.
Xem thêm:
Nhận bàn thua, U23 Bahrain dồn lên tìm bàn gỡ, với mong muốn tranh vé vào tứ kết. Đội bóng Tây Á không tạo ra được nhiều pha bóng đáng chú ý. Tuy nhiên, từ một pha đá phạt cố định, họ đã có được niềm vui gỡ hòa.

Phút 45+2, U23 Bahrain được hưởng một quả đá gần vạch 16,5 m. Với vị trí đá phạt thuận lợi, Mahamed Marhoon tung ra cú sút hiểm hóc, không cho thủ thành của Australia cơ hội cản phá.

Sang hiệp hai, tốc độ trận đấu được đẩy nhanh ngay từ đầu. Hàng thủ Australia bộc lộ điểm yếu khi liên tục để cho các chân sút đội bóng áo đỏ có những pha phối hợp trong vùng cấm địa. Dù vậy, sự nóng của các cầu thủ Bahrain khiến cơ hội lần lượt trôi qua.

Trận đấu dần trôi về những phút cuối, U23 Australia chủ động chơi chậm lại để bảo toàn tỷ số và lực lượng. U23 Bahrain nỗ lực dâng cao tấn công, nhưng có quá nhiều các cầu thủ của Australia bên phần sân nhà. Kết thúc 90 phút, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Sau 3 lượt trận vòng bảng, U23 Australia giành ngôi nhất bảng A khi có được 5 điểm. Đội bóng xứ sở Chuột túi cùng với chủ nhà Thái Lan là hai đội của bảng A giành vé vào tứ kết.

 

Tường thuật trực tiếp tình huống, highlight trận U23 Australia vs U23 Bahrain

 
HIỆP 2

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. U23 Australia và Thái Lan là 2 đội của bảng A giành vé vào tứ kết.

- PHÚT 90+4: CẢN PHÁ XUẤT SẮC. Cú dứt điểm cực tốt của Nicholas D'Agostino, nhưng thủ môn Ammar Mohamed đã cản phá quá tốt.

- PHÚT 88: U23 Bahrain thực hiện một pha phản công. Một cầu thủ của đội bóng áo đỏ đá ngã trong vùng cấm địa, nhưng không có tiếng còi cất lên từ trọng tài.

- PHÚT 83: NGUY HIỂM!
Từ pha treo bóng vào của Jasim, hai cầu thủ Bahrain lao vào đánh đầu. Tuy nhiên, bóng đi chệch khung thành.

- PHÚT 78: KHÔNG ĐƯỢC!
Mohamed Al Hardan nỗ lực thực hiện một cú sút ở góc hẹp nhưng không thành công.

- PHÚT 68: KHÔNG THÀNH CÔNG. U23 Australia được hưởng một quả đá phạt ở cự ly thuận lợi. Tuy nhiên, Ramy Najjarine lại dứt điểm vọt xà.

- PHÚT 63: KHÔNG ĐƯỢC! Hashim Sayed Isa thực hiện cú đá trong vùng cấm, nhưng bị hậu vệ đối thương truy cản và giảm lực đi của bóng.

- PHÚT 61: Cú sút của Ramy Najjarine tương đối nguy hiểm, nhưng không hạ gục được thủ thành Ammar Mohamed của U23 Bahrain.

- PHÚT 53: Hàng thủ U23 Australia mắc sai lầm, suýt chút nữa khiến đội bóng này phải nhận bàn thua. Tuy nhiên, các cầu thủ U23 Bahrain đã không thể tận dụng.

- PHÚT 49: NGUY HIỂM!
Hàng thủ của U23 Australia đang gặp vấn đề khi để cho một mình chân sút Jaafar Madan đi bóng dễ dàng trong vùng cấm và thực hiện cú sút nguy hiểm về phía khung thành.

HIỆP 1

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

- PHÚT 45+2: U23 BAHRAIN GỠ HÒA 1-1.
Từ pha đá phạt cố định trước vạch 16,5 m, Mohamed Marhoon thực hiện cú sút hiểm hóc, hạ gục thủ thành bên phía U23 Australia.

- PHÚT 44: CỨU THUA XUẤT SẮC. Thủ thành Tom Glover vừa có tình huống cản phá xuất sắc, sau cú đánh đầu cận thành của Abdulrahman Ahmedi. U23 Australia vẫn đang giữ sạch lưới.

- PHÚT 38:
Najjarine tiếp tục thực hiện một cú sút về phía khung thành của U23 Bahrain. Tuy nhiên lần này bóng đi nhẹ và không gây ra khó khăn cho Shubber.

- PHÚT 36: NGUY HIỂM!
Al Hassan Toure lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho U23 Australia, sau pha dứt điểm nguy hiểm bằng chân trái.

- PHÚT 34: U23 AUSTRALIA MỞ TỶ SỐ. Từ đường chọc khe thuận lợi của Reno Piscopo, Ramy Najjarine thoát xuống thông minh và hạ gục thủ thành Bahrain, qua đó đem về bàn mở tỷ số cho U23 Australia.

- PHÚT 29: KHÔNG VÀO! Hang thủ của U23 Australia thi đấu không tập trung trong một tình huống đá phạt cố định của Bahrain. Đội trưởng bên phía Bahrain bật cao đánh đầu nhưng bóng đi chệch khung thành.

- PHÚT 25: CƠ HỘI! Daniel Bouman thực hiện pha căng ngang khó chịu trước khung thành của U23 Bahrain. Tuy nhiên thủ môn Shubbar đã ngăn chặn được pha bóng.

- PHÚT 22: Cầu thủ U23 Bahrain treo bóng vào vùng cấm địa của Australia, nhưng Mourdoukoutas phá bóng thành công.

- PHÚT 17: U23 Australia làm chủ khu vực giữa sân tốt hơn đối thủ. Tuy nhiên, các pha tấn công của họ vẫn chưa thể gây khó cho hàng thủ của Bahrain.

- PHÚT 12:
Hai đội đang tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân. Đến lúc này, cầu thủ hai đội chưa tạo ra được pha bóng nguy hiểm nào. 

- PHÚT 6: Hai đội nhập cuộc nhận trọng, với tốc độ diễn ra chậm. Australia là đội cầm bóng nhiều hơn.

- Trận đấu đã bắt đầu.

Đội hình chính thức U23 Australia vs U23 Bahrain

- U23 Australia: Glover (thủ môn), Cleur, Gersbach, Dylan Ryan, Mourdoukoutas, Najjarine, Duncan, Piscopo, Baccus, Bouman, Al Hassan Toure
- U23 Bahrain: Ammar Mohamed (thủ môn), Sayed Ameen, Mubarak, Al Shamsan, Al Karrani, Al-Asfoor, Marhoon, Sanad Saleh, Al Salama, Ahmedi, Ali Hasan
Trực tiếp U23 châu Á hôm nay U23 Australia vs U23 Bahrain hình ảnh
Danh sách xuất phát của U23 Bahrain
Danh sach xuat phat cua U23 Australia
Danh sách xuất phát của U23 Australia

Thông tin trước trận đấu U23 Australia vs U23 Bahrain

U23 Bahrain vẫn còn cơ hội

Tối nay, trên sân Thammasat, U23 Australia chỉ phải gặp đội bét bảng U23 Bahrain. Trên lý thuyết, đội bóng Tây Á với 1 điểm đang có vẫn còn quyền mơ vé đi tiếp. Nhưng cánh cửa đó rất hẹp khi hiệu số của U23 Bahrain đang quá thấp (-5) và họ không còn quyền tự quyết.

U23 Australia lợi thế quá lớn

U23 Australia đang là đội có lợi thế nhất tại bảng A trong cuộc đua giành vé vào tứ kết giải Vô địch U23 châu Á năm nay. Đội bóng xứ sở chuột túi đã quên đi trận hòa vất vả 1-1 trước U23 Iraq bằng việc thắng ngược chủ nhà U23 Thái Lan 2-1 cách đây 3 ngày tại Rajamangala.

Một thắng lợi cực đậm trước U23 Australia để vào tứ kết là nhiệm vụ quá khó khăn với thầy trò Samir Chammam lúc này. Ngược lại, U23 Australia thừa khả năng chiến thắng U23 Bahrain để có vé đi tiếp với ngôi nhất bảng A mà không cần quan tâm kết quả cặp đấu cùng giờ giữa U23 Thái Lan và U23 Iraq.
U23 Australia 1-1 U23 Bahrain 1 điểm giúp U23 Australia giành ngôi nhất bảng A hình ảnh 2
U23 Australia vs U23 Bahrain

Thông tin trước trận đấu:

- U23 Australia không vượt qua vòng bảng U23 châu Á trong 2 kỳ gần nhất.

- U23 Australia chưa từng ghi quá 5 bàn trong một kỳ U23 châu Á. Ở Thái Lan 2020, Australia hiện có 3 bàn.

- Trong 6 trận gần nhất, U23 Australia bất bại, với 4 chiến thắng và hòa 2.

- U23 Bahrain nhận 7 bàn thua, bằng tổng số bàn thua của 3 đội còn lại ở bảng A cộng lại.

- U23 Bahrain cũng đang là đội thủng lưới nhiều nhất ở U23 châu Á, sau 2 lượt trận đầu tiên.

Link xem trực tiếp U23 Australia vs U23 Bahrain trên VTV5


Bảng xếp hạng bảng A U23 châu Á 2020 hiện tại


 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X