Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Slovakia vs Ukraine 20h00 ngày 21/6 (Euro 2024)

Thứ Sáu 21/06/2024 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ukraine đã thua ở trận ra quân và cần một kết quả tích cực trước Slovakia để có thể hy vọng giành vé vào vòng knock-out Euro năm nay.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp kết quả Slovakia vs Ukraine

- KẾT THÚC! Trận đấu đã khép lại với chiến thắng 2-1 cho Ukraine. Tỉ số góc là 4-4. Ukraine quả thực đã nhận nhiều thẻ phạt hơn Slovakia.

- Phút 85: Yaremchuk của Ukraine đã phải nhận 1 thẻ vàng. Như vậy hầu như chắc chắn số lượng thẻ vàng của Ukraine sẽ nhiều hơn hoặc bằng Slovakia.

- Phút 80: Ukraine đã ghi được bàn thắng thứ 3 để lội ngược dòng thắng 2-1. Dù vậy, trận đấu mới chỉ có 6 góc khi bước vào 5 phút cuối cùng.

- Phút 70: Sau khi Ukraine có được bàn gỡ, đội bóng này chủ động đá chậm lại. Dường như Ukraine đang cầu hòa. Dù vậy, vẫn có khả năng xuất hiện được bàn thứ 3. Khả năng có 9 góc dần mất lợi thế (đang 6 góc).

- Phút 54: Ukraine đã có được bàn gỡ hòa 1-1. Khả năng trận đấu chạm mốc 3 bàn trở nên vô cùng khả thi.

- Những dự đoán cho hiệp 2: Ukraine bị đẩy vào thế khó và phải dốc toàn lực để tấn công trong hiệp 2. Chính vì vậy, có thể tin tưởng trận này xuất hiện từ 3 bàn trở lên. Phạt góc cũng có thể cán mốc 9 quả trở lên. Ngoài ra, Ukraine là đội đá tấn công nhưng chơi hời hợt nên có thể đội tuyển này sẽ phải nhận nhiều thẻ phạt hơn Slovakia trong phần còn lại của trận đấu.

ukraine 2
Slovakia dẫn trước xứng đáng trong hiệp đấu đầu tiên

- Hết hiệp một: Slovakia khép lại hiệp đấu đầu tiên với lợi thế dẫn 1-0 trước Ukraine. Dù vậy, hiệp một chỉ xuất hiện 4 quả phạt góc, chưa đạt mốc 5 như kỳ vọng.

- Phút 35: Số phạt góc đã lên mức 3 quả. Vẫn còn đủ thời gian để có thêm 2 quả phạt góc xuất hiện.

- Phút 17: Slovakia đã ghi được bàn thắng đầu tiên. Điều này có thể giúp số lượng phạt góc tăng lên đáng kể trong những phút còn lại của hiệp 1 (hiện tại là 0 quả).

- Những dự đoán cho hiệp 1: Ukraine bị đẩy vào thế buộc phải thắng nên sẽ dồn lên ngay từ đầu. Với thế trận này, có thể tin tưởng được vào việc xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Một thế trận nhanh cũng có thể giúp trận đấu có được ít nhất 5 quả phạt góc.

SLOVAKIA (4-3-3): Dubravka, Pekarik, Vavro, Skriniar, Hancko, Kucka, Lobotka, Duda, Schranz, Bozenik, Haraslin.

UKRAINE (4-2-3-1): Trubin, Tymchyk, Zabarnyi, Matviyenko, Zinchenko, Shaparenko, Brazhko, Yarmolenko, Sudakov, Mudryk, Dovbyk.

Nhận định trước trận Slovakia vs Ukraine

Trực tiếp kết quả Slovakia vs Ukraine 20h00 ngày 216 (Euro 2024) 1
Nhận định Slovakia vs Ukraine

Slovakia không thua: Ukraine hiểu rằng đây gần như là một trận đấu sinh tử để họ có thể giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Đội bóng áo Xanh và Vàng sẽ tấn công tích cực để cố gắng ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Tuy nhiên, Slovakia là đội bóng được tổ chức tốt, những gì diễn ra trước Bỉ cho thấy điều đó. Trong thế trận phòng ngự phản công đội bóng này tỏ ra cực kỳ nguy hiểm. Slovakia bị đánh giá thấp hơn, nhưng họ đủ khả năng giành điểm trước Ukraine.

Ít nhất 3 bàn: Bây giờ Ukraine không còn đường lùi, họ sẽ phải chơi tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Đây sẽ là cơ hội để Slovakia thực hiện những pha đáp trả. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, và trận đấu này cán mốc 3 bàn trở lên là hoàn toàn có thể.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, kết quả trận Slovakia vs Ukraine (20h00 ngày 21/6) sẽ như nào?

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Uruguay vs Bolivia 8h00 ngày 28/6 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Uruguay vs Bolivia 8h00 ngày 28/6 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Uruguay vs Bolivia 8h00 ngày 28/6 (Copa America 2024)

Uruguay bắt đầu chiến dịch Copa America với chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Panama, mặc dù chiến thắng khiến họ vẫn chưa hoàn toàn hài lòng vì hàng phòng ngự chưa thực sự chắc chắn, nhưng dù sao đội bóng này cũng đã cho thấy sức mạnh tấn công, và bây giờ họ đang nắm lợi thế ở cuộc đua đi tiếp.

Xem thêm
top-arrow
X