Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp dự đoán tỷ số, phạt góc trận Liverpool vs Man City, 22h45 ngày 10/03

Chủ Nhật 10/03/2024 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số bóng đá hôm nay 10/03/2024: dự đoán phạt góc, thẻ vàng, thẻ đỏ, bàn thắng, các trận đấu sẽ diễn ra vào tối nay.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

- Đúng như dự đoán, 25 phút cuối trận đã không có thêm bàn và con số phạt góc dừng ở 11.  

Phút 65: Liverpool bây giờ lại đang là đội chơi chủ động hơn, họ liên tiếp có cơ hội ghi bàn. Nhưng hàng thủ của đội khách đang đứng vững. Dự đoán cho 25 phút cuối hiệp 2. Không có nhiều hơn 1 bàn thắng, kết thúc trận đấu có ít nhất 10 góc. 

- Ngay đầu hiệp 2, Liverpool đã có bàn cân bằng tỷ số. Bây giờ khi tỷ số đã là 1-1, cả hai đội đều tỏ ra thận trọng trong những tình huống lên bóng của mình. Dự đoán tiếp theo: Không có thêm bàn từ phút 52 đến phút 60.

Những dự đoán cho hiệp 2

- Với việc đang bị dẫn trước, Liverpool nhiều khả năng sẽ chơi tấn công ngay đầu hiệp 2, trong khi Man City có thể lựa chọn cách chơi phòng ngự phản công, họ chờ sơ hở từ đối phương để tung ra đòn kết liễu. Với việc The Kop sẽ chơi chủ động, nhiều khả năng trong hiệp 2 họ sẽ nhiều hơn đối phương về số lượng những quả phạt góc. Tất nhiên, trong thế trận mà Liverpool chơi tấn công còn Man City phản công sắc sảo, có thể chờ đợi thêm những bàn thắng. 

- Đúng như dự đoán, hiệp 1 đã xuất hiện bàn thắng trong 30 phút cuối và số phạt góc cũng chạm mốc 4.  

- 15 phút đầu tiên đã không có bàn thắng và có 1 tình huống phạt góc nghiêng về phía Man City. Thế trận đang diễn ra hấp dẫn, và có thể kỳ vọng vào việc hiệp 1 có bàn thắng. Dự đoán cho 30 phút tiếp theo: Có ít nhất 1 bàn và 4 tình huống phạt góc.  

- Hiệp 1 bắt đầu:

Man City được đánh giá cao hơn, chắc chắn họ sẽ chiếm thế chủ động. Bàn thắng có thể khó đến trong 15 phút đầu, nhưng Man xanh có thể hơn đối phương ít nhất 2 góc. 

Đội hình xuất phát Liverpool vs Man City

Liverpool (4-3-3): Caoimhin Kelleher (62), Conor Bradley (84), Jarell Quansah (78), Virgil van Dijk (4), Joe Gomez (2), Dominik Szoboszlai (8), Wataru Endo (3), Alexis Mac Allister (10), Harvey Elliott (19), Darwin Núñez (9), Luis Díaz (7)

Man City (4-2-3-1):

Ederson (31), Kyle Walker (2), John Stones (5), Manuel Akanji (25), Nathan Aké (6), Kevin De Bruyne (17), Rodri (16), Bernardo Silva (20), Julián Álvarez (19), Phil Foden (47), Erling Haaland (9)

Tổng quan

Liverpool vs Man City – Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24

Sân Anfield – Sân nhà của CLB Liverpool

HLV: Liverpool – Jurgen Klopp, Man City: Pep Guardiola

Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số bóng đá hôm nay 10/03/2024: Những dự đoán trước khi trận đấu bắt đầu 

Ít nhất 3 bàn: Liverpool thiếu vắng nhiều lựa chọn tốt ở hàng thủ, điều này khiến khả năng họ giữ sạch lưới trước hàng công được đánh giá rất cao của Man City là không cao. Thậm chí khả năng đội chủ nhà nhận nhiều hơn 1 bàn thua là có thể xảy ra. Trận đấu này được nhận định sẽ có ít nhất 3 bàn. 

Cả hai đội ghi bàn: Theo thống kê, Trong 6 lần đụng độ gần nhất, 5 lần xuất hiện kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn. Hiện hàng công của Liverpool và Man City đều đang chơi cực tốt, nhưng hàng thủ thi đấu không quá chắc chắn. Viễn cảnh cả hai đội cùng ghi bàn ở trận đấu tại Anfield là rất sáng.

4.5 thẻ phạt: Đây là một trận đấu quan trọng, và nó sẽ diễn ra quyết liệt với nhiều tình huống tranh chấp ở tốc độ cao, điều này rất dễ dẫn đến việc xuất hiện các thẻ phạt. Một trong hai đội vượt lên, họ biết cách để khiến đối phương ức chế, và khả năng xuất hiện thẻ phạt càng cao hơn. Cuộc đọ sức tại Anfield được dự đoán sẽ có ít nhất 5 thẻ phạt. 

Thông tin bên lề

  • Man City đã thắng 9 trong 10 trận gần nhất ở Premier League.
  • Man City bất bại trong 19 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 
  • Liverpool bất bại 24/25 trận sân nhà gần nhất trước Man City trên mọi đấu trường.
  • Liverpool thắng 7 trận gần nhất ở mọi giải đấu. 
  • Liverpool đã thắng 8 trong 9 trận gần nhất ở Premier League.
  • Liverpool thắng Man City trong 2 trận gần nhất tại Anfield ở mọi giải đấu.
  • 5 trong số 6 trận gần nhất giữa hai đội xuất hiện kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Xem thêm
top-arrow
X