Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp dự đoán kết quả, phạt góc, thẻ phạt hôm nay 3/2

Thứ Bảy 03/02/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp dự đoán kết quả bóng đá ngày 3/2/2024: Dự đoán phạt góc, thẻ phạt, bàn thắng, tỷ số các trận đấu diễn ra vào hôm nay.

Trực tiếp dự đoán kết quả bóng đá hôm nay 3/2

Dự đoán trận đấu Alaves vs Barcelona

- Kết thúc trận đấu: Rất đáng tiếc khi dự đoán Barca không thua phạt góc đã thất bại. Tuy nhiên, 2 dự đoán còn lại đều chính xác. Vì vậy, đây vẫn có thể xem là một trận đấu thành công và chúng ta còn có thể tận hưởng nó một cách thoải mái vì không bị đẩy vào thế phải gỡ gạc.

- Dù Barca có cầu thủ nhận thẻ đỏ nhưng tỉ số góc đang là 8-5. Vẫn còn cơ hội để Barca không thua góc ở trận đấu này.

- Phút 57: Có cảm giác như các cầu thủ Alaves đã đuối sức. Có thể tin rằng Barca sẽ không thua phạt góc trong phần còn lại của trận đấu (tỉ số phạt góc đang là 7-3 cho Alaves).

- Hết hiệp một: Những dự đoán cho trận đấu này đều đang rất thuận lợi. Alaves đã thắng 6-3 phạt góc trong hiệp một và Barca thì có được bàn thắng dẫn trước.

- Phút 8: Barca không thể lấn lướt trước Alaves. Đội chủ nhà chơi rất trực diện. Có thể tin rằng Alaves sẽ không thua phạt góc trong phần còn lại của hiệp một (tỉ số góc đang là 1-1).

- Dự đoán khi có đội hình xuất phát: Barca sở hữu dàn hảo thủ tấn công ở trận này với đầy đủ Lewandowski, Yamal và Pedri. Tuyến giữa của Barca cũng đủ tốt để kiểm soát trận đấu. Trong khi đó, hàng thủ của Alaves tương đối tệ. Nhận định đầu tiên về trận này là Barca sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Alaves vs Barcelona
Trực tiếp dự đoán trận Alaves vs Barcelona

Thống kê đáng chú ý trước trận đấu:

- Barca bất bại trong 13 trận gần nhất đối đầu Alaves.

- Barca mở tỉ số ở 7/9 trận đối đầu gần đây.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 5/6 trận gần nhất của Barca có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Barca có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 5/7 trận gần nhất của Alaves có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Alaves mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Alaves có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Alaves có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Xavi thắng cả 2 trận đối đầu với Luis Garcia trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Barca ở trận này là 54%.

- Trọng tài Juan Martinez Munuera rút ra trung bình 0,2 thẻ đỏ và 4,92 thẻ vàng mỗi trận.

Dự đoán trận đấu Newcastle vs Luton

- Trận đấu kết thúc: Rất đáng tiếc khi những dự đoán về chiến thắng cho Newcastle và phạt góc cuối hiệp hai đã không chính xác. Chúng ta đành chịu thua ở trận đấu này và có lẽ phải mạnh tay hơn ở trận đấu của Barca.

- Phút 63: Dự đoán về việc Newcastle thắng đậm đã sai. Để bù lại, có thể tin vào việc Luton không thua nhiều hơn 2 quả phạt góc trong phần còn lại của trận đấu. Có thể thấy các cầu thủ Newcastle đang mệt mỏi và không thể dồn được Luton nên rất khó kiếm phạt góc.

- Hết hiệp một: Dự đoán nhiều hơn 4 phạt góc trong hiệp một đã chính xác. Còn về việc Newcastle thắng trận này vẫn có thể xảy ra do đội bóng này có khả năng ghi bàn tương đối tốt.

- Phút 10: Luton đang dâng lên và tốc độ trận đấu rất cao. Có thể đặt niềm tin vào việc có từ 4 quả phạt góc trở lên trong hiệp một.

- Phút 7: Dự đoán Newcastle gặp thuận lợi lớn khi đội bóng này có bàn thắng từ rất sớm. Trong vài phút sắp tới chúng ta sẽ xem thái độ của Newcastle để quyết định có nên lựa chọn nhiều phạt góc trong hiệp một hay không.

- Dự đoán khi có đội hình xuất phát: Newcastle ra sân với đội hình mạnh ở trận này. Hàng công có đủ Almiron, Gordon và Jacob Murphy. Trong khi đó, hàng thủ của Newcastle cũng rất chắc chắn với nhiều ngôi sao hàng đầu. Trái lại, Luton vừa yếu trong tấn công lại vừa yếu trong phòng thủ. Vì vậy, Newcastle sẽ thắng đậm ở trận đấu này.

Nhận định Newcastle vs Luton (22h00 ngày 3/2): Tiếp đà chiến thắngNhận định Newcastle vs Luton (22h00 ngày 3/2): Tiếp đà chiến thắng
Nhận định Newcastle vs Luton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Chích chòe tích lũy thêm 3 điểm qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Những thống kê đáng chú ý trước trận đấu:

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 7 trên 8 trận gần đây của Newcastle ở Premier League.
  • Newcastle đã ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Luton bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Luton thua 16/21 trận gần nhất trên sân của Newcastle trên mọi đấu trường.
  • Với Newcastle, 7/8 trận gần đây đều xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, 9/10 trận đã qua của Luton cũng đều có bàn thắng trong hiệp 1. 
  • 2 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng đã có tới 4 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ.
Trực tiếp dự đoán kết quả, phạt góc, thẻ phạt hôm nay 32 1
Dự đoán trận Newcastle vs Luton

Dự đoán trận đấu Everton vs Tottenham

- Kết thúc trận đấu: Mọi dự đoán đầu trận đều không đúng. Tuy nhiên, niềm tin vào việc có ít hơn 4,5 bàn thắng đã đem lại hiệu quả. Những dự đoán mạnh tay nhìn chung vẫn rất uy tín. Chúng ta sẽ cùng hướng tới trận thư hùng tiếp theo giữa Newcastle và Luton.

- Phút 57: Có thể mạnh tay vào việc trận đấu này không có nhiều hơn 4,5 bàn thắng. Tottenham đang chủ động lùi lại và Everton thì tấn công khá kém. Chúng ta sẽ tập trung vào việc trận đấu này sẽ có ít bàn trong phần còn lại. Nếu có bàn thứ 4 thì chúng ta sẽ tiếp tục lựa chọn việc trận đấu này không có tới 5 bàn.

- Hết hiệp một: Những dự đoán trong hiệp đấu đầu tiên đều gặp những bất lợi. Chúng ta sẽ phải chờ diễn biến 15 phút hiệp hai và quyết định có nên mạnh tay với trận đấu này hay không.

- Phút 35: Hai đội đang thi đấu giằng co trong giai đoạn cuối trận. Dự đoán tiếp theo là không có thêm bàn thắng trong hiệp 1 (tỉ số đang là 1-1).

- Phút 7: Tottenham chiến đấu cực kỳ quyết liệt và không nhường thế trận dù có bàn dẫn trước từ sớm. Với thái độ này của Tottenham, có thể tin rằng Tottenham không thua về phạt góc trước Everton trong hiệp 1.

- Đội hình xuất phát của Tottenham ở trận này nhỉnh hơn so với Everton. Đội chủ nhà Everton có hàng thủ tốt nhưng tấn công khá kém. Trong khi đó, Tottenham tấn công tốt và hàng thủ tàm tạm với chỗ yếu ở 2 vị trí của Destiny Udogie và Micky van de Ven. Hàng thủ của Everton sẽ khiến Spurs gặp khó trong khâu tấn công. Vì vậy, có thể dự đoán trận đấu này có từ 3 bàn trở xuống.

Độc giả lưu ý rằng chúng tôi sẽ đưa 1 dự đoán tốt ở thời điểm có đội hình xuất phát, tức khoảng 1 tiếng trước giờ bóng lăn. Trong 15 phút đầu tiên của mỗi hiệp, chúng tôi sẽ đưa ra thêm 1 nhận định dựa theo những diễn biến trên sân. Trong trường hợp những dự đoán này thuận lợi thì không cần phải đưa ra thêm dự đoán nào. Còn trong trường hợp nhiều dự đoán bất lợi thì chúng ta sẽ có những dự đoán trọng điểm trong hiệp hai hoặc những trận đấu tiếp theo.

Hôm nay chúng ta sẽ đồng hành trong 3 trận đấu là Everton vs Tottenham, Newcastle vs Luton và Alaves vs Barcelona. Đây là những trận đấu góp mặt các đội bóng lớn và hứa hẹn đều là những trận cầu hấp dẫn. Đầu tiên sẽ là màn so tài giữa Everton và Tottenham diễn ra lúc 19h30 theo giờ Việt Nam.

Trực tiếp dự đoán kết quả, phạt góc, thẻ phạt hôm nay 32 2
Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số trận đấu, phạt góc hôm nay 3/2

Những thống kê đáng chú ý trước trận đấu:

- Tottenham bất bại trong 6 lần gần nhất đối đầu Everton.

- Tottenham mở tỉ số ở 6/7 trận đối đầu gần nhất.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tottenham đang thủng lưới 3 trận liền.

- 5/7 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/7 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Everton có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Ange Postecoglou thắng 1 trận đối đầu duy nhất với Sean Dyche trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Tottenham ở trận này là 44%. Còn Everton cũng có 33% cơ hội chiến thắng.

- Trọng tài Michael Oliver rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 3,65 thẻ vàng mỗi trận.

Nhận định Everton vs Tottenham (19h30 ngày 3/2): Chặn đà thăng tiếnNhận định Everton vs Tottenham (19h30 ngày 3/2): Chặn đà thăng tiến
Tottenham đang đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Everton đang ở trong tình cảnh phải nỗ lực hết sức và chắt chiu từng điểm số. Điều này sẽ khiến Spurs khó lấy 3 điểm tại Goodison Park.
Trực tiếp bóng đá Everton vs Tottenham 19h30 ngày 3/2 (Ngoại hạng Anh 2023/24)Trực tiếp bóng đá Everton vs Tottenham 19h30 ngày 3/2 (Ngoại hạng Anh 2023/24)
Chiến thắng trước Brentford và vị trí trong top 4 sẽ là màn chạy đà hoàn hảo cho Tottenham cho cuộc đọ sức với Everton.

 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X