Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp dự đoán kết quả, phạt góc, thẻ phạt hôm nay 18/2

Chủ Nhật 18/02/2024 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp dự đoán kết quả bóng đá ngày 18/2/2024: Dự đoán phạt góc, thẻ phạt, bàn thắng, tỷ số các trận đấu diễn ra vào hôm nay.

Trực tiếp dự đoán kết quả bóng đá hôm nay 18/2

Hôm nay chúng ta sẽ đồng hành trong hai trận đấu được quan tâm nhiều nhất là Rayo vs Real Madrid và Luton vs Man United. Sẽ có 1 nhận định được đưa ra sau khi có đội hình xuất phát. Dựa vào diễn biến trong khoảng 15 phút đầu mỗi hiệp thì sẽ có thêm những dự đoán phù hợp. Trong trường hợp những dự đoán ban đầu không tốt thì độc giả hãy cập nhật trang liên tục để đón chờ một dự đoán đặc biệt và gỡ gạc.

Dự đoán trận đấu Luton vs MU

- Trận đấu kết thúc: Mọi dự đoán cho trận đấu của Man United hôm nay đều đã chính xác. Chung cuộc có tới 14 quả phạt góc ở trận đấu này.

- Phút 52: Hai đội vẫn thi đấu vô cùng sôi nổi trong hiệp hai. Có thể tin rằng sẽ xuất hiện từ 9 quả phạt góc trở lên ở trận này (Tỉ số góc đang là 3-1 cho MU).

- Hết hiệp một: Cả hai nhận định ở trận này đều đã chính xác. Man United bị ép không thở nổi và nhiều khả năng sẽ tiếp tục lép vế trong hiệp hai. Luton nhiều khả năng sẽ tiếp tục thắng góc trong phần còn lại của trận đấu, nhưng vẫn phải chờ xem liệu đội chủ nhà còn sức để dồn ép hay không.

- Phút 15: Việc hai đội ghi bàn đã xuất hiện chỉ trong 15 phút đầu tiên. Giờ thì chúng ta sẽ hướng tới việc Luton thắng phạt góc trong hiệp một.

- Phút 8: Sau khi dẫn trước 2-0, Man United đã co đội hình về phòng ngự. Có thể đặt niềm tin vào việc Luton sẽ thắng phạt góc trong phần còn lại của hiệp 1 (tỉ số góc đang là 3-0 cho MU).

- Dự đoán sau khi có đội hình xuất phát: Man United ra quân với cặp trung vệ Maguire và Varane ở trận này. Nhìn chung, hàng thủ MU khó giữ sạch lưới ở trận đấu này. Trong khi đó, hàng thủ Luton còn không có cầu thủ nào nổi bật. Khả năng hai đội ghi bàn ở trận này rất lớn.

Nhận định Luton vs MU (23h30 ngày 18/2): Tiếp đà thăng tiếnNhận định Luton vs MU (23h30 ngày 18/2): Tiếp đà thăng tiến
Man United có khởi đầu chậm chạp ở mùa giải này nhưng bắt đầu tăng tốc trong thời gian gần đây. Hành quân đến sân Luton Town sẽ là một cơ hội tốt để “Quỷ đỏ” nối dài mạch thắng hiện tại.
Luton Town vs MU link xem trực tiếp Ngoại Hạng Anh hôm nay 18/2Luton Town vs MU link xem trực tiếp Ngoại Hạng Anh hôm nay 18/2
Trận cầu giữa Luton Town vs Manchester United sẽ diễn ra trên sân Kenilworth Road truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1.
Trực tiếp bóng đá Luton vs MU 23h30 ngày 18/2 (Ngoại hạng Anh 2023/24)Trực tiếp bóng đá Luton vs MU 23h30 ngày 18/2 (Ngoại hạng Anh 2023/24)
Ghi bàn ở 5 trận gần nhất, Rasmus Hojlund trở thành niềm hi vọng lớn nhất trên hàng công của Man Utd. Nhưng trước Luton đang có phong độ ổn định cùng lối chơi cực kì khó chịu, Quỷ đỏ nguy cơ mất điểm ở vòng 25 Premier League.

Những thống kê đáng chú ý trước trận đấu:

- Man United đang có chuỗi 4 trận thắng, 6 trận bất bại.

- 5 trận gần nhất của MU cũng như Luton có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- MU mở tỉ số ở 6 trận gần đây.

- 8 trận gần nhất của Luton có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Luton có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Erik ten Hag thắng 1 trận đối đầu duy nhất với Rob Edwards trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của MU ở trận này là 56%.

- Trọng tài David Coote rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 4,01 thẻ vàng mỗi trận.

Dự đoán trận đấu Rayo Vallecano vs Real Madrid

- Trận đấu kết thúc: Rất đáng tiếc là những dự đoán trong hiệp hai đã không chính xác như mong đợi. Chúng ta có thể mạnh tay hơn ở trận đấu của Man United để bù lại.

- Phút 81: Real Madrid đã vươn lên dẫn 10-3 ở tỉ số phạt góc. Có thể cân nhắc vào việc có nhiều hơn 14,5 góc ở trận này.

- Phút 56: Rayo Vallecano thi đấu cực kỳ mạnh mẽ trong hiệp hai. Có thể tin rằng Rayo Vallecano sẽ không thua nhiều hơn 1 quả góc trước Real trong hiệp hai (tỉ số góc đang là 3-7).

- Hết hiệp một: Dự đoán về việc Real Madrid thắng phạt góc đã chính xác. Về dự đoán Real Madrid thắng chung cuộc thì sẽ phải chờ thêm nhưng cơ hội nhìn chung vẫn cao.

- Phút 8: Real Madrid đã có được bàn thắng sớm và nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng. Có thể thấy khả năng áp đảo cực tốt của Real ở trận đấu này. Có thể tin rằng Real Madrid sẽ thắng phạt góc trong phần còn lại của hiệp một (tỉ số góc đang là 1-0 cho Real).

- Dự đoán sau khi có đội hình xuất phát: Real Madrid được đánh giá cao hơn ở trận đấu này và có khả năng giành chiến thắng rất cao. Đội hình xuất phát của Real trận này cũng rất tốt với đầy đủ những hảo thủ, đặc biệt ở hàng tiền vệ. Có thể tin vào một thế trận mà Real Madrid sẽ kiểm soát hoàn toàn. Dự đoán ban đầu là Real Madrid sẽ chiến thắng chung cuộc.

Rayo Vallecano vs Real Madrid
Trực tiếp dự đoán Rayo Vallecano vs Real Madrid
Nhận định Rayo Vallecano vs Real Madrid (20h00 ngày 18/2): Mồi ngon cho “Kền kền”Nhận định Rayo Vallecano vs Real Madrid (20h00 ngày 18/2): Mồi ngon cho “Kền kền”
Rayo Vallecano là một đối thủ ưa thích của Real Madrid. Và đây sẽ là cơ hội rất tốt cho Real nới rộng khoảng cách so với các đối thủ trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga.
Link xem trực tiếp Vallecano vs Real Madrid 20h00 ngày 18/2/2024Link xem trực tiếp Vallecano vs Real Madrid 20h00 ngày 18/2/2024
Link xem trực tiếp bóng đá Vallecano vs Real Madrid 20h00 ngày 18/2/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Rayo Vallecano vs Real Madrid Vòng 25 La Liga 2023/24 kênh nào?

Những thống kê đáng chú ý trước trận đấu:

- Rayo Vallecano đang có chuỗi 3 trận thua, không thắng 6 trận.

- Vallecano thủng lưới trước ở 5/6 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Vallecano có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Vallecano có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Real Madrid bất bại 6 trận gần đây.

- Real Madrid mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 8 trận gần nhất của Real Madrid có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Real Madrid thắng 17, hòa 1 và thua 2 trong 20 trận gần nhất gặp Vallecano.

- Tỷ lệ thắng của Real ở trận này là 62%.

- Trọng tài Alejandro Muniz Ruiz rút ra trung bình 0,43 thẻ đỏ và 5,37 thẻ vàng mỗi trận.

 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X